Hỗ trợ giáo dục cho các bé gái khó khăn khi mua The Serum của Clé de Peau Beauté

Clé de Peau Beauté sẽ đóng góp một phần doanh thu của The Serum cho UNICEF. Đây là một phần của chương trình từ thiện hỗ trợ giáo dục cho trẻ em gái toàn thế giới.

Clé de Peau Beauté trích doanh thu của The Serum để hỗ trợ các chiến dịch từ thiện của UNICEF

Clé de Peau Beauté sẽ trích doanh thu của sản phẩm The Serum để hỗ trợ các chiến dịch từ thiện của UNICEF

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Nhật Bản vừa công bố một khởi đầu mới. Đó là cam kết hợp tác lâu dài với UNICEF qua chiến dịch mang tên Unlock the Power of Girls – Khai mở sức mạnh phái nữ.

Chiến dịch nằm trong chương trình hoạt động xã hội toàn cầu Power of Radiance – Toả sáng sức mạnh tri thức của Clé de Peau Beauté. Qua đó, thương hiệu cam kết khoản đóng góp 8,7 triệu đô-la Mỹ để hỗ trợ Chương trình Bình đẳng giới của UNICEF. Chương trình nhằm giúp đỡ trẻ em gái trên toàn thế giới. Giúp các em được tiếp cận tốt hơn với giáo dục, tri thức, kỹ năng để phát triển tương lai.

Bà Yukari Suzuki, Giám đốc thương hiệu Clé de Peau Beauté toàn cầu (trái) và bà Henrietta Fore, Giám đốc điều hành, UNICEF thể hiện cam kết chung giúp trao quyền cho các trẻ em gái.

Clé de Peau Beauté trích một phần doanh thu sản phẩm The Serum cho UNICEF

Clé de Peau Beauté trích doanh thu của The Serum để hỗ trợ các chiến dịch từ thiện của UNICEF Clé de Peau Beauté trích doanh thu của The Serum để hỗ trợ các chiến dịch từ thiện của UNICEF

Theo đó, Clé de Peau Beauté cam kết sẽ quyên góp một phần trong tổng doanh thu toàn cầu của sản phẩm The Serum, đóng góp vào những hoạt động nâng cao vị thế của phụ nữ trong xã hội. Từ đó giúp khai phá khả năng của họ thông qua đầu tư vào học vấn.

Hành động này như một lời cam kết rằng Clé de Peau Beauté sẽ đóng vai trò trong việc thúc đẩy đầu tư vào vẻ đẹp tri thức. Giúp cho phái nữ trên toàn thế giới chủ động hơn trong việc đưa ra những lựa chọn tích cực trong cuộc sống.

Trong suốt thời gian diễn ra hoạt động này, mỗi chai The Serum sẽ được mang bao bì đặc biệt thể hiện thông điệp về việc đóng góp doanh thu hỗ trợ Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc UNICEF.

Tri thức là chìa khoá xoá đói giảm nghèo và giúp phụ nữ tự chủ

Ước tính trên thế giới hiện nay có khoảng 97 triệu bé gái không có cơ hội được đến trường. Nghèo đói; thiếu thốn cơ sở vật chất; phân biệt đối xử; trọng nam khinh nữ; kết hôn sớm đã trở thành những rào cản khiến những cô gái này không nhận được nền giáo dục cần phải có.

Sự hợp tác giữa Clé de Peau Beauté và UNICEF không phải một dự án mới mẻ. Từ năm 2019, thương hiệu đã hỗ trợ những chiến dịch của UNICEF về quyền phụ nữ và giáo dục ở Bangladesh, Kyrgyzstan, Niger và những nước khác.

Tri thức chính là mục tiêu lâu dài để đầu tư vào lợi ích chung của xã hội. Đó là chìa khóa thoát khỏi đói nghèo. Đưa phụ nữ đến một cuộc sống độc lập về tài chính và tự chủ, góp phần xây dựng xã hội bình đẳng.

Một cô gái có tri thức sẽ có đủ sức ảnh hưởng để truyền cảm hứng đến những người xung quanh. Với tầm nhìn này, Clé de Peau Beauté cùng với UNICEF mong muốn truyền lửa cho những trẻ em gái và phụ nữ trên toàn thế giới cùng thực hiện sứ mệnh chung. Giống như tiêu chí của thương hiệu – vẻ đẹp tri thức của người phụ nữ luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Giúp các bé gái khai phá tiềm năng

“Khai phá tiềm năng của các bé gái chính là mục tiêu mà Clé de Peau Beauté và UNICEF cùng hướng tới. Chúng tôi muốn cùng khách hàng chung tay trong chiến dịch lần này. Thông qua nó, chúng tôi khuyến khích và trao quyền cho tất cả phụ nữ tham gia đóng góp vào việc cung cấp cơ hội học tập và khả năng làm việc cho trẻ em gái trên khắp thế giới. Chỉ bằng việc mua sản phẩm Tinh chất The Serum.

Chúng tôi tin rằng chìa khóa cho một thế giới tốt đẹp hơn nằm ở việc mở ra tiềm năng và trí tuệ của các bé gái. Thật vinh dự khi được tiếp tục đóng góp vào chương trình tiếp cận giáo dục của UNICEF dành cho các bé. Tạo ra giá trị xã hội có ý nghĩa ” – bà Yukari Suzuki, Giám đốc Thương hiệu của Clé de Peau Beauté toàn cầu phát biểu.

>>> Xem thêm: CLÉ DE PEAU BEAUTÉ TÌM RA NGUYÊN NHÂN MỚI GÂY LÃO HÓA VÙNG MẮT

Harper’s Bazaar Việt Nam 

Đừng bỏ qua