![]() Căn phòng Đỏ (The Red room). Photographer: Liang Fangchu. Nhiếp ảnh gia Liang Fangchu sử dụng hình tượng “Căn phòng đỏ” tượng trưng cho trái tim con người—bí ẩn, khó diễn tả và không ngừng biến đổi. Bộ ảnh “The Red room” nói về những cảm xúc thay đổi không thể kiểm soát mà chúng ta cảm nhận theo thời gian đối với những người và những điều ta yêu thương. Các mối quan hệ giữa người và người mong manh và phức tạp, được hình thành từ những dòng chảy cảm xúc khó lường này. The Red Room by Liang Fangchu symbolizes the human heart—mysterious, ineffable, and ever-changing. It mirrors the uncontrollable shifts in emotion we experience over time toward the people and things we love. Human relationships are delicate and complex, shaped by these unpredictable currents of feeling. ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Production: Alessia Glaviano @alessiaglaviano. Brands: TIBI SPRING, SHUSHU/TONG, ALWOOLS, TIWILLTANG, |
>>TRIỂN LÃM THẨM / THẤU, THƯỞNG KHẮC HỌA CÁC CUNG BẬC CẢM XÚC CỦA TẾT
Harper’s Bazaar Việt Nam