LEINNÉ KHỞI ĐỘNG CHIẾN DỊCH TÁI CHẾ THỜI TRANG ĐẦY Ý NGHĨA REFINITY

Một dự án ý nghĩa từ thương hiệu thời trang bền vững Leinné

Những sản phẩm lạ mắt của Leinné thu hút sự chú ý của cộng đồng. Không chỉ bởi thiết kế lạ mắt mà còn bởi ý nghĩa đằng sau chiến dịch Refinity.

Chiến dịch bắt nguồn từ những con số đáng lo ngại

Khác với vẻ ngoài hào nhoáng, thời trang cũng có mặt trái của nó. Những con số mà Leinné nêu ra trong chiến dịch của mình khiến chúng ta giật mình. Thời trang chỉ đứng sau ngành dầu khí khi thải ra lượng lớn khí thải mỗi năm. Từ giai đoạn dệt vải, sản xuất đến khi bán ra, thậm chí cả lúc bị vứt bỏ, các sản phẩm may mặc đều gây ô nhiễm môi trường.

Theo thống kê, trong 53 triệu tấn quần áo được làm ra mỗi năm thì có 73% bị đem tới các bãi rác thải hoặc thiêu hủy. Vấn đề này đã tồn tại rất lâu, tuy nhiên đang có xu hướng tăng mạnh với sự xuất hiện của thời trang nhanh (fast fashion) hay siêu nhanh (ultra fast fashion). Từ thực trạng nhức nhối này, nhân ngày Trái Đất, Leinné tổ chức chiến dịch Refinity với các vật dụng tái chế. Mục đích là để kêu gọi người dân chung tay giảm thiểu rác thải từ các món đồ quần áo bị bỏ đi.

Chiếc áo mới cho những món đồ đã cũ

Leinné sẽ biến tấu các món đồ cũ thành những vật dụng hàng ngày vô cùng mới lạ. Bộ sản phẩm bền vững Refinity Kit bao gồm nhiều thiết kế lạ mắt: Băng đô, túi đựng bữa trưa hay quai xách ly. Tính ứng dụng cao cùng mức giá phải chăng của các sản phẩm xinh xắn này chính là điểm cộng lớn của Refinity Kit.

Khéo léo tân trang quần áo cũ thành một món đồ cool ngầu mà lại hữu dụng là cách giải quyết tuyệt vời cho những món đồ cũ. Những bộ quần áo không còn phải nằm chật chội trong tủ đồ. Chủ nhân của nó cũng không phải đắn đo dọn dẹp. Thay vào đó là đem quyên góp để nhận voucher cho những món đồ mới.

Sức lan toả dài lâu

Sự xuất hiện hàng tháng của Refinity sẽ tạo nên thói quen tích cực cho cộng đồng. Vào ngày 22 mỗi tháng, Leinné sẽ mở cổng quyên góp với nhiều chủ đề khác nhau. Các bạn có thể quyên góp các loại quần áo không sử dụng nữa. Tham gia chương trình lâu dài cũng là một cách để xây dựng thói quen tái chế cho các khách hàng.

• Tham gia quyên góp trên WEBSITE LEINNÉ

Chiến dịch Refinity là lời khẳng định Leinné với tư cách thương hiệu thời trang bền vững. Không chỉ làm ra sản phẩm bền vững, thương hiệu này còn không ngừng lan tỏa ảnh hưởng tích cực đến xã hội, đặc biệt  là bảo vệ môi trường.

>>> Xem thêm: 5 Ý TƯỞNG TÂN TRANG TÚI XÁCH DA CŨ THẬT ĐƠN GIẢN

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm