Bà Isabella Rossellini trong một phân đoạn film của Lancôme năm 1983
Nhắc đến thời trang, người ta vẫn thường nghĩ đến những thiết kế sành điệu, sang trọng được diện bởi những cô gái hiện đại ở lứa tuổi trẻ trung. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, khi vẻ đẹp được đánh giá và cảm nhận ở nhiều góc độ khác nhau, và tuổi tác chỉ còn là một con số thì xu hướng chọn những người mẫu trung niên làm gương mặt đại diện đang dần trở nên phổ biến với các thương hiệu lớn. Mới đây nhất, Lancôme đã chính thức xác nhận sự trở lại của nữ minh tinh Isabella Rossellini (63 tuổi) sau 33 năm kể từ lần cộng tác đầu tiên.
Sự trở lại của Isabella Rossellini với vai trò gương mặt đại diện cho Lancôme hứa hẹn sẽ là một sự nối tiếp đầy ấn tượng của trào lưu hợp tác với các người mẫu “già” của các thương hiệu có tên tuổi. Trước đó, làng thời trang đã chứng kiến những sự kết hợp gây bất lớn như Céline và nhà văn Joan Didion (81 tuổi), Nars và nữ diễn viên người Anh Charlotte Rampling (70 tuổi), hay gần đây là L’Oreal và diễn viên Helen Mirren (70 tuổi)… Những sự kết hợp “kì lạ” này cho thấy vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng không còn là sức hút hấp dẫn nhất, tuyệt đối nhất, đối với các thương hiệu nổi tiếng. Thay vào đó, là một nét đẹp dày dặn, bất chấp thời gian hay tuổi tác.
Tái hợp với Lancôme, Isabella Rossellini mang đến một hình ảnh từng trải nhưng rất lộng lẫy và tinh tế. Đồng thời, bà cũng truyền tải thái độ sống tích cực, các suy nghĩ thanh thản và phóng khoáng đến mọi người.
Harper’s Bazaar Việt Nam