SON MÔI GUCCI BÁN HƠN 1 TRIỆU CÂY CHỈ TRONG THÁNG ĐẦU RA MẮT

Dòng môi son Gucci một lần nữa khẳng định giám đốc sáng tạo Alessandro Michele có bàn tay vàng khi liên tục giới thiệu những sản phẩm hốt bạc cho Gucci

Khi Gucci thông báo mình sẽ ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm, ai cũng chắc chắn nó sẽ thành công. Nhưng không ai đoán trước được mức độ thành công sẽ đến cỡ nào.

Theo WWD, Gucci đã bán hơn một triệu cây son môi chỉ trong tháng đầu ra mắt. Thậm chí, có đến 33,000 cây son được bán ra trong chỉ một ngày tại châu Á. Bộ sưu tập son môi này vốn được giới thiệu vào tháng 05-2019. Nếu như một cây son này có mức giá 38 đô-la Mỹ, như vậy ước tính Gucci đã thu về 38 triệu đô-la Mỹ chỉ trong tháng đầu tiên! Quả là một thành tích đáng nể.

Môi son Gucci mới có 3 dòng: 1 dòng BALM, trong đó có một cây trong suốt và 3 cây có màu nhạt; 1 dòng VOILE, với cách tăng màu tự nhiên cho đôi môi; và 1 dòng son SATIN đậm màu tạo vẻ sắc sảo.

Cái đẹp không cần hoàn hảo

Alessandro Michele cũng được nhiệt liệt khen ngợi khi thân chinh theo sát chiến dịch quảng cáo. Tuy hình ảnh vô cùng dị hoặc, khi chọn ca sỹ Dani Miller làm gương mặt quảng cáo; với bộ răng hở và làm những biểu cảm quậy quái. Tưởng như không phù hợp thị hiếu và hình ảnh của cái đẹp thông thường. Nhưng chiến dịch quảng cáo ủng hộ ý tưởng rằng, cái đẹp không nhất thiết phải hoàn hảo, mà nằm ở mặt tinh thần.

Thành công của son môi Gucci chắc chắn sẽ dẫn đến sự phát triển của dòng mỹ phẩm trọn vẹn. Được biết, những sản phẩm khác đang được nghiên cứu và phát triển.

Ngoài ra, thị trường cũng đang ráo riết nghiên cứu thành công của Gucci. Đặc biệt là những thương hiệu thời trang chưa từng có dòng mỹ phẩm riêng và đang muốn lấn sân vào thị trường này. Hoặc những thương hiệu mong muốn khai thác địa vị “ngôi sao” của các giám đốc sáng tạo của chính họ, như cách Gucci khai thác “bàn tay vàng” Alessandro Michele.

>>> Hãy cùng xem lại những hình ảnh lập dị tạo nên thành công cho môi son Gucci trong 2019.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm