Shu Uemura đã tạo một tiền lệ chưa từng có trong giới mỹ phẩm. Đó là lần đầu tiên hãng mời một con vật nuôi làm đại diện quảng cáo. Choupette, chú mèo cưng của Karl Lagerfeld chính là “người mẫu” may mắn này. Cô mèo đáng yêu sẽ góp mặt trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập mùa lễ hội cuối năm của Shu Uemura.
Bộ sưu tập mang tên Shupette by Karl Lagerfeld, sẽ được ra mắt vào khoảng ngày 1-11 năm nay. Karl Lagerfeld là người chụp bộ ảnh. Ông còn họa hình Choupette để kỷ niệm sự kiện. Bộ sưu tập sẽ có những sản phẩm thú vị như cặp mi giả bằng lông và sơn móng tay lấy cảm hứng từ chú mèo đáng yêu này.
Choupette vốn là thú cưng do người mẫu Baptiste Giabiconi gửi Karl Lagerfeld nhờ nuôi dùm trong dịp lễ Giáng sinh năm 2011. Nhưng sau đó, ông hoàng tóc bạc đã từ chối trả lại do quá yêu nàng mèo này. “Choupette rất đáng yêu, như một người tình nhỏ. Nàng còn có cá tính mạnh. Nàng ăn chung bàn với tôi và có thức ăn riêng”, Karl tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn. Ông còn cho biết Choupette thậm chí còn biết dùng cả iPad. Cô mèo danh giá này còn có hẳn tài khoản Instagram và Twitter với hàng chục nghìn người theo dõi. Trên đó, cô “tự giới thiệu” mình là “Choupette Lagerfeld, người đẹp nổi tiếng từ chối ăn trên sàn nhà và có người hầu riêng”.
Đây không phải là lần đầu tiên Karl hợp tác với Shu Uemura. Năm 2012 ông từng thiết kế bộ sưu tập holiday cho Shu Uemura, bao gồm 17 sản phẩm sử dụng nhân vật hoạt hình làm mẫu.
Theo: Instyle