MỸ PHẨM CAROLINA HERRERA: KHI SON MÔI CŨNG LÀ TRANG SỨC

Thương hiệu thời trang Carolina Herrera vừa tung ra dòng mỹ phẩm có thể đồng thời được dùng làm trang sức và bag charm trang trí túi xách

OH LA LA! Bạn có dám đeo thỏi son lên tai như thế này?

Carolina Herrera không chỉ có nước hoa. Theo sát gót Gucci và Hermès, nhà mốt thời trang Mỹ này đã cho ra mắt dòng mỹ phẩm mới của mình.

Điểm đặc biệt nhất của nó là mỗi món mỹ phẩm như một món trang sức. Vâng, bạn không cần phải giấu nó vào túi trang điểm nữa. Thỏi son môi Carolina Herrera có thể biến hóa thành bông tai. Phấn cushion có thể hóa thành món bag charm đeo túi xách thật xinh.

Khi mỹ phẩm cũng là Ready-To-Wear

Hiện tại, Carolina Herrera vừa tung ra ba dòng sản phẩm: Son môi, Phấn nền và Phụ kiện cho mỹ phẩm. Các sản phẩm đang bày bán độc quyền tại trung tâm thương mại Harrod’s ở London, Anh.

Phụ kiện cho mỹ phẩm chính là những loại dây đeo, tua rua hay charm ngộ nghĩnh, để biến nó thành phụ kiện thời trang cho bản thân. Đây là một sáng kiến của Carolina A. Herrera, con gái của nhà sáng lập thương hiệu. “Chúng tôi muốn cho phụ nữ cơ hội để phô bày mỹ phẩm như một loại trang sức thượng đẳng”.

Son môi Carolina Herrera

Bộ sưu tập son môi gồm 36 màu sắc, đa dạng từ màu son sheer trong suốt, son satin mượt và son lì.

Các thỏi son có lõi có thể tháo rời. Như vậy, người dùng không phải vứt đi phần bao bì tuyệt đẹp này khi sử dụng hết thỏi son, mà có thể mua lõi mới lắp vào.

Mỹ phẩm cho làn da

Cho làn da, Carolina Herrera tung ra phấn nền, phấn phủ chống trôi và phấn bắt sáng. Cả ba sản phẩm đều tập trung vào cấu kết mỏng nhẹ, cho phép làn da thở dưới lớp trang điểm.

 

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ lịch sử Carolina Herrera

Bao bì của bộ sưu tập mỹ phẩm Carolina Herrera không được thiết kế ngẫu nhiên hay qua loa. Toàn bộ hình ảnh và màu sắc được dựa trên lịch sử lâu đời của thương hiệu.

Chính giám đốc sáng tạo của Carolina Herrera, anh Wes Gordon, đã thiết kế nên phần bao bì rực rỡ này. Sử dụng những họa tiết từng làm nên tên tuổi thời trang Carolina Herrera, anh đã biến tấu nó sao cho vừa vặn với bao bì mỹ phẩm.

Ví dụ, một họa tiết đen và trắng điểm xuyết trái tim đỏ thực chất đến từ bộ sưu tập đầu tay mà anh thiết kế cho thương hiệu. Còn bag charm hình chú bọ hung Ai Cập lại đến từ tên riêng của A.Herrera. Nickname lúc cô còn nhỏ là Coleoptero, có nghĩa là bọ hung nhỏ trong tiếng Tây Ban Nha.

Chú bọ hung Scarab Ai Cập sẽ là biểu tượng xuất hiện xuyên suốt dòng mỹ phẩm Carolina Herrera

Bao bì thỏi son biến nó thành phụ kiện thời trang, bag charm đeo túi hay thậm chí là bông tai dáng dài

Sau khi chọn chiếc hộp ưa thích của mình, bạn thoải mái thay đổi lõi phấn nền, phấn phủ của Carolina Herrera. Đeo nó lên tay như vòng tay, tại sao không?

Chi tiết các phụ kiện đi kèm: đuôi tua rua, charm hình bọ hung và móc khóa có logo Carolina Herrera

Thông tin cho bạn

Giá bán của mỹ phẩm Carolina Herrera như sau: Lõi son môi, £25. Vỏ son môi, £17. Móc khóa có logo, £12. Tua rua, £10. Charm hình chú bọ, £8.

Các sản phẩm có giá ở bảng Anh vì hiện tại chỉ bày bán độc quyền tại cửa hàng Harrod’s ở London, Anh. Chưa có thông tin về việc phân phối toàn cầu cho dòng mỹ phẩm Carolina Herrera.

>>> Xem thêm: CAROLINA HERRERA BAD BOY: HƯƠNG NƯỚC HOA CỦA SỰ NỔI LOẠN

Ảnh: Carolina Herrera
Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua