Gucci mời cô gái mắc hội chứng Down làm người mẫu quảng cáo mascara

Gucci chứng minh khái niệm vẻ đẹp không có biên giới

Ellie Goldstein, cô gái 18 tuổi mắc hội chứng down vừa được Gucci mời làm gương mặt quảng cáo cho cây mascara L’Obscur của thương hiệu. Hai tấm ảnh của cô trên trang Instagram của @Gucci và @GucciBeauty là tấm ảnh có lượng like và comment nhiều nhất của thương hiệu.

Gucci phá vỡ định kiến về vẻ đẹp

Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele từng nhiều lần chứng minh rằng Gucci luôn muốn phá vỡ rào cản các định kiến xã hội về vẻ đẹp. Các chiến dịch quảng cáo từ trước đến giờ của mỹ phẩm Gucci không dùng ngôi sao hạng A, mà toàn chọn các nghệ sỹ indie phong cách vị lai hay người thường.

“Tôi thiết kế cây mascara L’Obscur cho những người bình thường. Những người sử dụng mỹ phẩm trang điểm để thể hiện sự tự do của bản thân. Vì vậy, tôi đặt tên cho cây mascara Gucci mới là L’Obscur. Nó tượng trưng cho sự cân bằng giữa cái duyên và nét bí ẩn”.

– Alessandro Michele –

Chính vì vậy, để quảng cáo cho cây mascara Gucci mới, Alessandro Michele tiếp tục không ngần ngại mời những gương mặt mới và lạ lẫm. Cho chiến dịch lần này, hai nhân vật chính là Ellie Goldstein, người mẫu mắc hội chứng Down, và Kadri Vahersalu, cô gái có đôi mắt hai màu.

Người mẫu mắc hội chứng Down chụp ảnh quảng cáo mascara Gucci

Ellie Goldstein, người mẫu 18 tuổi mắc hội chứng Down, cảm ơn Gucci vì một ngày chụp ảnh rất vui. Ảnh: David PD Hyde

Người mẫu mắc hội chứng Down chụp ảnh quảng cáo mascara Gucci

Các cư dân mạng khen ngợi vẻ đẹp của cô là thánh thiện và thuần khiết. Ảnh: David PD Hyde

Người mẫu mắc hội chứng Down chụp ảnh quảng cáo mascara Gucci

Các tấm ảnh của Ellie Goldstein có lượng like cực khủng trên trang Instagram của Guci: hơn 800,000 trên tài khoản @Gucci chính và 60,000 trên tài khoản @GucciBeauty. Trung bình, một tấm ảnh trên trang @Gucci chính chỉ có khoảng 50,000 lượt like. Còn đối với trang @GucciBeauty thì con số này chỉ khoảng 5000. Có thể thấy chiến dịch mới của Gucci là một sự thành công vượt bậc về cả truyền thông lẫn tạo sự tự tin cho cộng đồng những người yêu làm đẹp. Ảnh: David PD Hyde

Serie ảnh chụp quảng cáo cho mascara Gucci còn có người mẫu Kadri Vahersalu, cô gái có hai màu mắt khác nhau. Ảnh: David PD Hyde

>>> Xem thêm: CÓ ĐÁNG MUA MASCARA MỚI CỦA GUCCI, MASCARA L’OBSCUR?

Ảnh: David PD Hyde / Gucci
Harper’s Bazaar Việt Nam

Đừng bỏ qua