Ellie Goldstein, cô gái 18 tuổi mắc hội chứng down vừa được Gucci mời làm gương mặt quảng cáo cho cây mascara L’Obscur của thương hiệu. Hai tấm ảnh của cô trên trang Instagram của @Gucci và @GucciBeauty là tấm ảnh có lượng like và comment nhiều nhất của thương hiệu.
Gucci phá vỡ định kiến về vẻ đẹp
Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele từng nhiều lần chứng minh rằng Gucci luôn muốn phá vỡ rào cản các định kiến xã hội về vẻ đẹp. Các chiến dịch quảng cáo từ trước đến giờ của mỹ phẩm Gucci không dùng ngôi sao hạng A, mà toàn chọn các nghệ sỹ indie phong cách vị lai hay người thường.
“Tôi thiết kế cây mascara L’Obscur cho những người bình thường. Những người sử dụng mỹ phẩm trang điểm để thể hiện sự tự do của bản thân. Vì vậy, tôi đặt tên cho cây mascara Gucci mới là L’Obscur. Nó tượng trưng cho sự cân bằng giữa cái duyên và nét bí ẩn”.
– Alessandro Michele –
Chính vì vậy, để quảng cáo cho cây mascara Gucci mới, Alessandro Michele tiếp tục không ngần ngại mời những gương mặt mới và lạ lẫm. Cho chiến dịch lần này, hai nhân vật chính là Ellie Goldstein, người mẫu mắc hội chứng Down, và Kadri Vahersalu, cô gái có đôi mắt hai màu.
>>> Xem thêm: CÓ ĐÁNG MUA MASCARA MỚI CỦA GUCCI, MASCARA L’OBSCUR?
Ảnh: David PD Hyde / Gucci
Harper’s Bazaar Việt Nam