Thương hiệu mỹ phẩm danh giá đến từ Thụy Sĩ – La Prairie đánh dấu một cột mốc mới trong chiến lược kinh doanh tại Đông Nam Á khi khai trương cửa hàng mới tại TTTM Takashimaya, TP.HCM, Việt Nam.
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường làm đẹp đang phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á. Việc khai trương cửa hàng chính thức ở TP.HCM thể hiện tầm nhìn của La Prairie với Việt Nam. Thương hiệu được kỳ vọng sẽ mang tới những trải nghiệm mang đẳng cấp Thụy Sĩ với người tiêu dùng Việt trong thời gian tới.
Cửa hàng La Prairie mang trải nghiệm mang đẳng cấp Thụy Sĩ đến TP.HCM
Cửa hàng La Prairie ở TTTM Takashimaya sang trọng, đậm chất Thụy Sĩ. Lấy cảm hứng từ những tôn chỉ về kiến trúc của thương hiệu, cửa hàng sử dụng gỗ và các vật liệu kim loại, đề cao sức sống, vẻ đẹp, và thể hiện sự tôn trọng với tự nhiên.
Thiết kế cửa hàng La Prairie Takashimaya chú trọng tối đa vào sự thoải mái và riêng tư của khách hàng. Khu vực tư vấn riêng biệt nằm sau dàn kệ đối xứng, mang đến không gian yên tĩnh để trải nghiệm quy trình chăm sóc Art of Perfection của La Prairie. Ngoài ra còn có phòng cabin chăm sóc cao cấp để khách hàng thư giãn cùng những dịch vụ Art of Beauty.
Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng
Khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những thị trường phát triển nhanh nhất trong phân khúc mỹ phẩm cao cấp. Noelle Goris, Phó tổng giám đốc mảng Bán lẻ Du lịch tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết:
“Với cột mốc quan trọng này, chúng tôi đánh dấu sự phát triển của thương hiệu tại một trong những thị trường tiềm năng nhất trong khu vực Đông Nam Á của ngành làm đẹp. Chúng tôi vô cùng tự hào khi được mang quyền năng cho làn da từ La Prairie đến với Việt Nam với cửa hàng mới, nơi dịch vụ cao cấp và khoa học cấp tiến gặp nhau”.
Việt Nam là thị trường thứ tư trong kế hoạch hợp tác giữa La Prairie và LUXASIA, nhà phân phối đa kênh hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Theo Dr Wolfgang Baier, Giám đốc điều hành Tập đoàn tại LUXASIA:
“Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng, nơi người tiêu dùng có kiến thức sâu rộng, đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm và sẵn sàng chi trả để nâng cao trải nghiệm khi có cơ hội. Mảng dưỡng da chiếm hơn 60% thị trường mỹ phẩm cao cấp và có xu hướng tăng nhanh. Đây là những yếu tố quyết định cho sự thành công của thương hiệu và LUXASIA tự hào khi được đồng hành cùng La Prairie trong hành trình này”.
Song song với việc khai trương cửa hàng mới, La Prairie ăn mừng dịp ra mắt tại Việt Nam với những sự kiện đặc biệt. Một đêm tiệc tại the Brix vào ngày 21/05/2024 đưa các vị khách hàng thân thiết, báo chí và người có tầm ảnh hưởng bước vào thế giới của La Prairie, nơi giao thoa giữa nghệ thuật, khoa học và những sản phẩm chăm sóc da trẻ hóa cấp tiến. Sau đó, trải nghiệm đậm chất Thụy Sĩ được lan tỏa tới nhiều khách hàng hơn với pop-up The Cobalt Café tại Saigon Center, hoạt động đến ngày 31/05/2024.
Đôi nét về thương hiệu La Prairie
La Prairie là thương hiệu tiên phong trong mảng chăm sóc da phân khúc cao cấp và đi đầu trong việc phát triển các công thức tối ưu hóa với mục tiêu tái định nghĩa sự xa xỉ trong hành trình chinh phục vẻ đẹp trường tồn với thời gian.
Trụ sở chính tọa lạc tại Zurich, Thụy Sĩ và có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, La Prairie được xây dựng trên một nền tảng vững chắc. Nơi những sản phẩm dưỡng da được thiết kế dựa trên nguyên lý về trị liệu tế bào, La Prairie chia sẻ tới thế giới một tầm nhìn đậm chất Thụy Sĩ, kết hợp giữa những phát minh táo bạo cùng sự chỉn chu tối đa.
Thương hiệu luôn nhìn về tương lai với sự mới mẻ, luôn tìm kiếm những phương pháp mới để đi đôi giữa phát sự phát triển và bền vững. La Prairie mong muốn đóng góp cho một thế giới tươi đẹp hơn qua những cam kết về bảo vệ môi trường và nuôi dưỡng những cá nhân trong môi trường đa dạng và tôn trọng. La Prairie. Tái định nghĩa vẻ đẹp.
THÔNG TIN CHO BẠNBoutique La Prairie Giờ hoạt động Tham khảo thêm thông tin tại LAPRAIRIE.COM |
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam