Trong số các người nổi tiếng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp thành công trên thương trường, không thể không kể đến em út nhà Kardashian Jenner – Kylie Jenner.
Khởi đầu với bộ sản phẩm son và chì vẽ môi (lip kit), thương hiệu Kylie Cosmetics bây giờ đã mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác như mỹ phẩm trang điểm mặt, dụng cụ trang điểm, sản phẩm dưỡng da, và thậm chí là mỹ phẩm cho em bé.
Nhưng Kylie Jenner chưa dừng lại ở đó. Có vẻ nước hoa đã lọt tầm ngắm của cô. Bởi mới đây, nữ doanh nhân 26 tuổi đã nhá hàng về việc ra mắt nước hoa trong loạt ảnh được chia sẻ trên Instagram.
Kylie Jenner hứa hẹn công bố về sản phẩm mới ngày 7/3
Kylie Jenner trước đây đã từng hợp tác với Kim Kardashian để ra mắt nước hoa cho thương hiệu cũ của chị cả, KKW Fragrance. Nhưng có lẽ bây giờ cô muốn “đánh lẻ” để mở rộng chính đế chế làm đẹp của mình.
Trong một bức ảnh gần đây trên Instagram, Kylie Jenner chia sẻ hình ảnh những bản vẽ cho lọ nước hoa đầu tiên. Người hâm mộ tinh mắt tháy ở một góc bản vẽ ghi Kylie Fragrance. Trên cuốn sổ bên cạnh ghi dòng chữ 7/3, như gợi ý về ngày sản phẩm ra mắt.
Dù lượng thông tin ít ỏi và mập mờ, fan hâm mộ Kylie Jenner vẫn hào hứng phản hồi tích cực cho cô:
– Sắp có nước hoa Kylie?
– Thiết kế chai đó thật độc đáo, đó là quả chanh hay khoai tây?
– Trông chúng giống như một bức vẽ vui nhộn về củ khoai tây.
– Thật sự rất mong chờ nước hoa từ Kylie, chúng tôi luôn ủng hộ bạn.
Tất cả những gì ta biết về dòng nước hoa sắp ra mắt của Kylie Jenner
Tuy trên bản vẽ ghi chữ Kylie Fragrance, nhưng tờ The Sun phát hiện rằng Kylie Jenner đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho dòng nước hoa mới của mình là Cosmic, tận từ năm 2022.
Theo báo cáo từ tờ The Sun, trong bản đăng ký nhãn hiệu, ngoài nước hoa, Cosmic còn cung cấp các sản phẩm dưỡng thể như sữa dưỡng thể, dầu dưỡng thể, dầu tắm và xà bông tạo bọt ngâm bồn, và phấn thơm cho cơ thể.
Tất nhiên, nữ doanh nhân có thể đăng ký bảo hộ bản quyền mà không ra mắt sản phẩm thực tế. Đến nay, chưa rõ liệu nước hoa mới của Kylie Jenner liệu sẽ được ra mắt dưới cái tên nào. Nhưng nếu cô thực sự khai thác thương hiệu theo thông tin trên bản đăng ký thì có lẽ Kylie Jenner nhắm đến việc thêm một “đế chế” mùi hương đa dạng thay vì chỉ ra mắt một hương nước hoa đơn lẻ.
TIN LIÊN QUAN:
BELLA HADID RA MẮT THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA RIÊNG, ‘ÔRƏBELLA
BEYONCÉ RA MẮT THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC TÓC CÉCRED
VÌ SAO ỐP ĐIỆN THOẠI SON DƯỠNG CỦA HAILEY BIEBER GÂY SỐT?
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar