Gentle Monster ra mắt loạt kính Nano siêu tí hon

Thương hiệu kính mát Hàn Quốc tiếp tục gây sốt mạng xã hội sau bộ sưu tập kết hợp cùng Jennie (Blackpink): Những chiếc mắt kính size siêu nhỏ

Người yêu thời trang hẳn không lạ lẫm gì với kính mát Gentle Monster. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này lần đầu tiên gây chú ý năm 2013, khi “mợ chảnh” Jun Ji Hyun diện thiết kế của hãng lên phim Vì sao đưa anh tới. Sau đó, năm 2020, hãng bắt tay cùng Jennie (BLACKPINK) và Ngô Diệc Phàm, tạo ra những bộ sưu tập kính mát phiên bản giới hạn bán sạch chỉ trong 24 tiếng đồng hồ lên kệ.

Ngoài những thiết kế hợp tác cùng các ngôi sao, thương hiệu mắt kính Hàn Quốc còn có những sáng tạo nhiều lần khiến người ta phải đặt dấu chấm than!

Điển hình là bộ sưu tập Redefinition of Eyewear ra mắt mùa hè năm ngoái. Nó sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường, mang đến những hình ảnh đậm tính trải nghiệm cho người dùng hơn là để tạo doanh số. Độ sáng tạo và tính độc bản của trải nghiệm có lẽ không cần bàn. Tuy nhiên, mẫu kính thuộc BST này của Gentle Monster cũng khiến người ta ít nhiều hoài nghi về tính ứng dụng.

Mới đây, thương hiệu lại cho ra đời một bộ sưu tập khác với kích thước siêu tí hon, gọi là Gentle Monster Nano.

Chất Gentle Monster trong bộ sưu tập mắt kính Nano

Gentle Monster ra mắt loạt kính Nano siêu tí hon

Bộ sưu tập Nano chính thức ra mắt hôm 15/4 với chiến dịch A Circle of Life. Dễ thấy, tinh thần tưởng tượng bay cao bay xa trong đoạn phim chính là cách mà Gentle Monster chọn cho các thiết kế lần này. Theo đó, trong một thế giới siêu thực, nơi mà những tạo tác muông thú tự do bay lượn, con người cũng có cho mình những phụ kiện mang hơi thở vị lai. Đó là những chiếc mắt kính size siêu tí hon!

Gentle Monster ra mắt loạt kính Nano siêu tí hon

Kích thước của các mẫu mắt kính bé hơn hẳn kiểu dáng thông thường. Phần tròng kính nhỏ, kiểu micro mini. Chúng ta từng chứng kiến những loại kính tròng nhỏ xuất hiện ở cuối thập niên 90 đầu 2000. Nhưng có thể nhỏ đến mức như BST Nano nhà Gentle Monster thì chẳng ngạc nhiên khi người ta thắc mắc: Liệu rồi chúng có tác dụng gì ngoài việc điểm tô trên gương mặt bạn?

Chiến dịch quảng cáo đẹp siêu thực

Gentle Monster ra mắt loạt kính Nano siêu tí hon

Để giới thiệu các sản phẩm Nano mới, Gentle Monster đã tìm đến hội nghệ thuật Nga AES+F. Sáng kiến của các nghệ sỹ thuộc hội AES+F là tạo nên một chiến dịch quảng cáo đậm tính chất siêu thực (surrealism). Đồng thời được thiết kế như một poster phim điện ảnh suy ngẫm về thế giới tương lai.

Gentle Monster ra mắt loạt kính Nano siêu tí hon

Các người mẫu cũng không phải là minh tinh trẻ tuổi bình thường. Mà họ đều là những ông bà cụ già, tóc bạc phơ, râu quắc thước. Độc giả của Harper’s Bazaar có thể sẽ nhận ra cụ bà đẹp lão trong ảnh là Valentina Yasen, siêu mẫu Nga U60 từng nhiều lần xuất hiện trên tạp chí chúng tôi.

Họ chơi đùa với thú cưng là những sinh vật lạ kỳ. Gentle Monster dường như đang tự hỏi, liệu chúng ta rồi có một ngày đạt đến sự tiến hóa kỳ dị ấy, hay nó sẽ mãi chỉ là một giấc mộng đêm hè.

THÔNG TIN THÊM

Các thiết kế Gentle Monster Nano sẽ sớm được bày bán trên website chính thức của hãng, với mức giá khởi điểm từ 310 đô la Mỹ. Bộ sưu tập có những thiết kế như sau:

Nano G1 01 dạng kính mắt mèo. Nano G2 02 không gọng. Và các mẫu Nano GF có tròng kính có thể gập lại, thoát vị khỏi gọng kính. Đặc biệt, mẫu Nano GF2 032 có tròng kính được đóng dấu logo G của Gentle Monster bằng vàng.

Trái: Kính Gentle Monster Nano GF1 032 có tròng kính gập lại, biến thành một phần của gọng kính. Phải: Kính Nano G2 02 với tròng xanh không gọng.

Các mẫu Gentle Monster Nano GF sẽ trông dày dặn hơn khi tròng kính được đóng lại, khép vào gọng

Kính mát Gentle Monster Nano GF2 032 với chi tiết nhận diện là logo G ánh vàng kim

>>> Xem thêm: JENNIE BLACKPINK CHỈ BẠN 1001 CÁCH MẶC ĐẸP VỚI KÍNH MÁT JENTLEMONSTER

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm