Kim Ji Won trở thành Đại sứ toàn cầu của The Whoo

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc The Whoo đã mời nữ diễn viên "Nữ hoàng nước mắt" Kim Ji Won vào vai trò Đại sứ toàn cầu. Màn bổ nhiệm kỳ vọng giúp thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tiếp cận nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới.

Ảnh: The Whoo

The Whoo là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng Hàn Quốc, trước đây được biết đến với tên gọi The History of Whoo. Với sự thay đổi về nhận diện thương hiệu, The Whoo gần đây đã bổ nhiệm Kim Ji Won làm đại sứ toàn cầu và sắp triển khai các hoạt động quảng bá lớn cùng nữ diễn viên. Việc hợp tác với Kim Ji Won cho thấy The Whoo hướng đến hình ảnh trẻ trung hơn và tầm ảnh hưởng toàn vượt khỏi biên giới Đại Hàn.

The Whoo và Kim Ji Won đồng điệu về tinh thần

The Whoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của LG H&H, sử dụng các thành phần Đông y quý hiếm và diễn giải quy trình dưỡng da hoàng cung ngày xưa qua lăng kính hiện đại. Thương hiệu ra đời từ năm 2003 theo đề nghị của chính phủ Hàn Quốc như một cách để quảng bá cho nét đẹp văn hóa Đại Hàn. Vì lẽ đó mà The Whoo đã hợp tác với nữ diễn viên gạo cội – “nàng Dae Jang Geum” Lee Young Ae suốt từ năm 2006 đến nay, bởi cô đại diện cho vẻ đẹp cổ điển của xứ sở kim chi.

Bây giờ, The Whoo bổ nhiệm Kim Ji Won vào hàng ngũ đại sứ, cùng với Lee Young Ae. Nếu Lee Young Ae đã giúp The Whoo được nhận biết rộng rãi ở châu Á, thì Kim Ji Won được kỳ vọng sẽ đưa tên tuổi thương hiệu đến với toàn cầu.

Đại diện của The Whoo cho biết:

“Chúng tôi tin rằng nhiều người sẽ ảnh hưởng tích cực bởi Kim Ji Won, người đã vạch ra con đường thành công của riêng mình bằng khí chất độc đáo của cô ấy. Chúng tôi sẽ cùng cô ấy dẫn dắt nhiều chiến dịch toàn cầu khác nhau để mở rộng khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh, từ đó tạo ra những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.”

Sức ảnh hưởng trong mảng thời trang và làm đẹp của Kim Ji Won được chứng thực

Kim Ji Won đã chinh phục trái tim người hâm mộ ở mọi lứa tuổi nhờ lối diễn xuất tinh tế trong các bộ phim truyền hình như Hậu duệ Mặt trời (Descendants of the Sun) và Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes). Gần đây, cô đã thể hiện một khía cạnh mới mẻ khác với nét đẹp quyến rũ, diễn xuất sâu lắng, chân thành trong bộ phim Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears).

Đặc biệt, sau những vai diễn nói về thế giới thượng lưu như Những người thừa kế (The Heirs) hay Nữ hoàng nước mắt (Queen of Tears), Kim Ji Won gắn liền với hình ảnh sang trọng của một nữ tổng tài. Vì lẽ đó, cô được nhiều thương hiệu cao cấp săn đón, từ Dior, Bulgari và bây giờ là mỹ phẩm cao cấp The Whoo.

Kim Ji Won cho biết cô hào hứng khi được trao danh hiệu đại sứ toàn cầu. Cô nhận định The Whoo là thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong nước, chuyên phát triển, gìn giữ tinh hoa văn hóa hoàng gia truyền thống Hàn Quốc. “Tôi rất vui khi được gia nhập The Whoo. Tôi hy vọng mình có thể quảng bá giá trị của vẻ đẹp tự nhiên và chia sẻ những nguồn cảm hứng từ thương hiệu với nhiều người khác.”

Sự hợp tác giữa The Whoo và Kim Ji Won là mối quan hệ đối tác chiến lược mang lại lợi ích cho cả hai bên. Whoo sẽ củng cố vị thế dẫn đầu thế giới về vẻ đẹp sang trọng, trong khi Kim Ji Won sẽ củng cố vai trò của mình như một biểu tượng quốc tế.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm