Thương hiệu Mango đang chuyển mình và bước sang kỉ nguyên mới. Thành công sẽ không thể đạt được bởi chỉ một nhân tố mà là từ sự cóp nhặt của một kế hoạch tổng hòa được dựa trên những sáng kiến của tập thể. Những điểm sáng trong bộ sưu tập mùa thu mới nhất của thương hiệu là gì?
Cuộc tụ hội của các ngôi sao:
Cũng như những chiến dịch quảng bá trước đây, Mango luôn làm việc cùng các nghệ sĩ tài năng; giám đốc nghệ thuật; nhiếp ảnh gia có tên tuổi trong làng thời trang.
Trong đó, phải kể đến nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti; người đã từng đồng hành trong các chiến dịch quảng bá gần đây của thương hiệu. Cùng với sự góp mặt của nữ diễn viên Amber Valleta; các người mẫu Freja Beha; Anna Ewers; Jegor Venned và nam diễn viên Olivier Martinez xuất hiện cùng nhau trong chiến dịch quảng bá mới nhất của tháng 9. Bên cạnh đó, Aleksandra Woroniecka vẫn tiếp tục đảm nhận trọng trách stylist.
Trong công cuộc duy trì bản sắc thương hiệu Mango, vốn đã được tạo hình bởi khách hàng thân thiết từ những ngày đầu tiên, tất cả mọi sự gắn kết đều tạo nên tổng hòa chung. Và sự xuất hiện của các ngôi sao trong các chiến dịch lớn luôn là giải pháp tối ưu. Các ngôi sao lần lượt xuất hiện trong các khung hình với trang phục mới nhất của Mango, mang tông màu ấm nóng tôn hơi thở đương đại nhưng vẫn giữ trong đó chút gì tinh tế của cổ điển. Với loạt sản phẩm mới, Mango đem đến cho khách hàng vẻ sang trọng và cao cấp với mức giá dễ dàng chấp thuận.
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập Mango 2016 tại đây.
Bộ sưu tập dành cho quý cô
The new Woman là sự hòa trộn giữ nét nam tính, nằm ở thế đối trọng với sự nữ tính trong phom dáng. Những thiết kế chủ đạo bao gồm áo suit jacket phom rộng; những thiết kế lấy cảm hứng từ phục trang quân đội; áo vest cầu vai… Bên cạnh đó còn có những chiếc đầm little black dress cổ điển; đầm với chất liệu xuyên thấu vô cùng nữ tính. Với triết lý thời trang thiết kế phải thể hiện được tính thức thời; những mẫu thiết kế theo đúng với xu hướng của mùa thu năm nay sẽ gồm các loại áo khoác; áo suit công sở; áo T-shirt vai ngang; đầm xẻ ngực sâu và tay áo với chi tiết phóng đại…
Những chất liệu thu đông như vải sợi corduroy, vải dạ hai da, len, lông và họa tiết hoa… được xử lý khéo léo, để tạo sự giao thoa hài hòa giữa cổ điển và hiện đại; đem đến cảm giác thoải mái bất ngờ cho người mặc… Bảng màu với sự dàn trải từ những tông màu trầm; xanh quân đội cho đến đỏ; trắng off-white và đen. Nổi bật còn có họa tiết kẻ sọc; họa tiết hoa; các mẫu thiết kế làm từ vải sợi corduroy và chi tiết phóng đại ở phần tay áo.
Hình ảnh cường điệu và đậm chất thời trang của thập niên 80s là phong cách được định hình bởi những phom dáng oversized; bên cạnh những mẫu thiết kế có tua rua thể hiện sự đối lập giữa nét nam tính và mềm mại nữ tính. Tất cả kiến tạo nên phong cách cho người phụ nữ của Mango.
Đọc thêm: BST Commited của Mango.
Bộ sưu tập dành cho quý ông
Ở bộ sưu tập dành cho phái mạnh; thương hiệu lấy sự tối giản là chìa khóa dẫn đến nét nam tính hiện đại; dựa trên sự cân bằng hoàn hảo giữa yếu tố thoải mái và sang trọng. Loạt thiết kế dành cho các quý ông năm nay sẽ tập trung vào sự linh hoạt và những chất liệu đương đại; vốn dĩ giúp họ trở nên nổi bật bởi đường nét và tỉ lệ trang phục. Những chiếc áo khoác dài chấm đất; áo khoác chần lông; sweater phom rộng; áo jacket được làm từ chất liệu vải sợi corduroy hay áo khoác bomber bằng nhung; giúp tạo nên dáng vẻ sang trọng, mạnh mẽ và góp phần vinh danh bản lĩnh đàn ông thời hiện đại.
Bên cạnh đó còn có những mẫu trang phục với phương thức may mặc cổ điển như áo suit 2 ve chéo vạt hay áo bomber lót lông cừu của phi công. Bảng màu với những gam màu đầy nam tính của bộ sưu tập này bao gồm xanh; nâu vàng; đỏ và đỏ tông trầm.
Hướng đi kinh doanh tối ưu mới của thương hiệu Mango
Thương hiệu Mango đã từng tạo sự phân cách rõ ràng giữa mảng bán hàng trực tiếp và trực tuyến. Thế nhưng, sự phân chia này giờ đây đã dần bị xóa bỏ. Cả hai mảng đều được hòa nhập thành một nhằm cho ra đời những dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng.
Quyết định sát nhập mảng kinh doanh với bệ phóng là kĩ thuật số và công nghệ hiện đại sẽ giúp tiếp thêm nhiên liệu cho cuộc chạy đua dài hơi của hãng. Những công cụ hiện đại và tân tiến nhất như gương thử đồ công nghệ cao (công nghệ mới nhất giúp khách hàng đỡ tốn thời gian trong phòng thử đồ mà vẫn tìm cho mình được món đồ ưng ý và phù hợp nhất) được hứa hẹn sẽ giúp kích thích khách hàng mua sắm và duy trì được mảng bán hàng trực tiếp.
Bên cạnh đó, thương hiệu Mango đã bắt tay vào việc phát triển các kênh truyền thông đa phương tiện của thương hiệu nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận với khách hàng của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Harper’s Bazaar Việt Nam