Thay vì chọn những siêu mẫu để làm gương mặt đại diện như những chiến dịch quảng bá sản phẩm khác, H&M đã mời những nhà hoạt động nghệ thuật và thời trang để thể hiện shoot hình mới nhất cho bộ sưu tập Kenzo x H&M vào tháng 11 tới đây. Đam mê bất tận dành cho những màu sắc rực rỡ và những họa tiết in táo bạo của hai vị Giám đốc Sáng tạo của Kenzo (Carol Lim, Humberto Leon) luôn được thể hiện rõ ràng qua từng set trang phục. Được biết, người phụ trách bộ hình đầy màu sắc này là nhiếp ảnh gia Oliver Hadlee Pearch. Có lẽ, điều đặc biệt của shoot hình của Kenzo x H&M là những gương mặt đại diện mới toanh không nằm trong làng mầu.
Isamaya Ffrench, chuyên viên trang điểm người Luân Đôn và là thành viên của nhóm biểu diễn Theo Adams Company trong phong cách nổi loạn đầy quyến rũ với chiếc áo khoác da có lớp lót tông hồng baby bên trong và bộ đồ họa tiết da hổ ôm sát khoe trọn ưu điểm hình thể của cô.
Oko Ebombo, nhạc công và nghệ sỹ sân khấu người Paris với thần thái cực kỳ chuẩn trong chiếc áo khoác Parka form dài và quần jeans họa tiết da hổ màu xanh kết hợp với tất và dép kẹp cùng tông để tạo hiệu ứng ombre cho set đồ.
Amy Sall, sinh viên và nhà sáng lập tổ chức “Sự vụ Châu Phi: Triết Lý và Những Nét Đẹp” (SUNU: Journal of African Affairs, Critical Thoughts and Aesthetics) tạo dáng bên cạnh Juliana Huxtable, nhà thơ và nữ DJ người New York trông rất đồng điệu với những bộ đồ ôm sát họa tiết da hổ khác màu được phối kèm với ủng dạng tất màu hồng nhạt.
Vào ngày 3-11 tới đây, bộ sưu tập Kenzo x H&M sẽ được bày bán trên website chính thức của các nhãn hiệu liên quan cũng như tại hơn 250 cửa hàng của H&M trên toàn thế giới.
Harper’s Bazaar Việt Nam