Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mikael Jansson tại thành phố New York. Chiến dịch quảng cáo mang thông điệp “Sự quyến rũ nguyên gốc” thông qua hình ảnh của những sản phẩm thêu và ren, với những kiểu áo ôm bodysuit hoặc áo lót mỏng cổ sâu cực kỳ gợi cảm.
“Calvin Klein đã khởi xướng cho xu hướng quyến rũ và chúng tôi sẽ tiếp tục khẳng định vị trí của mình với hình ảnh này.” bà Melisa Goldie, giám đốc Marketing của tập đoàn Calvin Klein cho biết “Chúng tôi gắn kết những phụ nữ là đại diện cho hình ảnh của chúng tôi trên toàn thế giới để cùng tôn vinh một giá trị mà mọi người cùng chia sẻ”.
Với người mẫu trẻ tuổi Kendall Jenner, em gái Kim Kardashian (ảnh trên), đây sẽ là chiến dịch toàn cầu lần thứ hai cho nhãn hiệu, trước đó cô đã tham gia quảng bá cho bộ sưu tập giới hạn về denim của nhãn hiệu Calvin Klein Jeans – #mycalvin. Bên cạnh đó, người mẫu Vilkeviciute đã là một hình ảnh quen thuộc của nhãn hiệu trong các mùa trước và từng là người mẫu của rất nhiều các chiến dịch quảng cáo của nhãn hiệu trên toàn cầu kể từ Xuân Hè 2009. Chân dài mẫu Joan Smalls cũng đã tham gia một vài chiến dịch của nhãn hiệu, trong khi người đẹp Isabeli Fontana là người tham gia lần đầu tiên với nhãn hiệu.
Chiến dịch sẽ được ra mắt trên nhiều kênh truyền thông tại 21 quốc gia vào tháng 8 năm nay. Chiến dịch sẽ bao phủ trên kênh truyền thông trực tuyến và tạo những cuộc hội thoại về định nghĩa thế nào là quyến rũ và cũng là sự tiếp nối của chiến dịch #mycalvin, nhằm kêu gọi những cá nhân trên toàn cầu thể hiện sự quyến rũ của mình với các sản phẩm của Calvin Klein.
Bazaar Việt Nam – Nguồn: Calvin Klein