Sponsored by Gucci
“Tôi thích bóp nghẹt. Bóp nghẹt luôn đấy. Khi tôi phát hiện ra một bản nhạc hay nhóm nhạc làm tôi thích điên lên, tôi thấy mình giống như bị bóp nghẹt”. Bạn biết câu tuyên ngôn đó của ai không? Zumi Rosow, nhạc sĩ thể nghiệm. Cô sinh ở New York, hiện sống tại Los Angeles, Mỹ. Vẫn không biết là ai? Cô ấy thành lập ban nhạc Crush – Bóp nghẹt. Cô ấy còn là một người mẫu, diễn viên và nhà tạo mẫu trang sức. Mới đây, cô ấy trở thành nàng thơ mới của Alessandro Michele, giám đốc sáng tạo của Gucci, nhà mốt xứ Florence, Ý. Dòng túi mới mang tên cô, Gucci Zumi, đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang thế giới. Và chiếc túi hàng hiệu hot nhất mùa Xuân Hè 2019 ấy đã về đến Việt Nam.
Luôn độc đáo và khó đoán trước
Nghĩ đến Gucci dưới triều đại của Alessandro Michele là nghĩ tới sáng tạo không biên giới. Từ tê giác, ngựa, cọp đến Mickey Mouse, họa tiết nào cũng có thể xuất hiện trên trang phục của ông. Mỗi show diễn của ông đều làm giới mộ điệu háo hức chờ đợi. Nếu ở Cruise 2019, ông đưa mọi người đến nghĩa trang cổ với lửa cháy rừng rực, thì với Spring Summer 2019, Alessandro Michel đã tái hiện khung cảnh nhà hát xưa cũ.
Vậy mà chiếc túi Gucci Zumi lại khác hoàn toàn. Không quằn quại, không ấn tượng ma quái. Chiếc túi vuông vức, có hai quai xách: tay cầm tiện lợi và dây đeo vai. Chiếc túi xuất hiện lần đầu trong show diễn Xuân Hè 2019 của Gucci tại Théâtre Le Palace, Paris. Áo khoác và quần bằng vải nylon đen, Zumi Rosow sải bước trên sàn catwalk. Cô cầm chiếc túi da trăn đen bóng trong tay. Như lệ thường, từ cô toả ra một cảm giác bí ẩn, nửa hư nửa thực. Cảm xúc hoàn toàn trái ngược với chiếc túi thanh lịch, ladylike trong tay.
Ý nghĩa của logo Gucci Zumi
Logo của túi Gucci Zumi mang hai màu vàng và bạc. Logo kết hợp hai hoạ tiết truyền thống của nhà mốt: Hai chữ G lồng vào nhau và nối với hàm thiếc ngựa. Hai chữ G là ký tự đầu của tên người sáng lập ra Gucci: ông Guccio Gucci. Đường hàm thiếc ngựa là logo xưa cũ. Sản phẩm của Gucci những năm 1950 chủ yếu phục vụ đối tượng cao cấp Ý. Họ giải trí bằng môn đua ngựa, vì thế logo có hình hàm thiếc ngựa. Trong quá trình sáng tạo của mình, Alessandro Michele đã “lục tung” lịch sử nhà mốt. Kết quả là mẫu logo mới gắn trên chiếc túi Gucci Zumi. Sự kết hợp hai logo tượng trưng cho sự kế thừa quá khứ và phát triển ở hiện tại của Gucci.
Chiếc túi It Bag mới của nhà mốt Ý
Mẫu túi Gucci Zumi có ba loại chất liệu: da sần, da trơn và da đặc biệt (da rắn và da cá sấu). Túi có nhiều màu sắc từ cổ điển đến trẻ trung phóng khoáng. Dòng túi Top Handle (tay cầm) có hai kích cỡ tiện dụng: size trung và size nhỏ. Bên cạnh đó còn có thiết kế túi đeo chéo nhỏ.
Loại túi cỡ lớn / trung có khoang riêng và túi nhỏ có khoá kéo, ở bên trong. Đặc điểm riêng là miệng túi có thêm khoá đôi, vừa để trang trí, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Chọn lựa của các ngôi sao
Xuất hiện trong show Xuân Hè 2019 của Gucci, Salma Hayek chọn chiếc túi Gucci Zumi mini màu đỏ. Saoirse Ronan, diễn viên trẻ 3 lần đề cử Oscar, phối túi cỡ trung màu xanh với trang phục đỏ cam. Nhưng ấn tượng nhất vẫn cứ là Zumi Rosow. Nữ nhạc sĩ thể nghiệm này vốn nổi tiếng với phong cách quằn quại của mình. Việc cô xuất hiện với chiếc túi thanh lịch trên tay như một trò đùa tinh nghịch. Vẻ thanh lịch sắc sảo của chiếc túi tương phản mạnh mẽ với phong thái ma mị của Zumi Rosow. Zumi Rosow bảo: Sáng tạo của Alessandro Michele làm cô choáng váng, vì tất cả đều “thông thái và thần bí”.
Dòng túi xách Gucci Zumi đã về đến cửa hàng của Gucci tại Việt Nam. Địa chỉ 80 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. Bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc túi hàng hiệu hot nhất này ngay nhé. Bởi đó không đơn giản chỉ là sở hữu một chiếc túi. Nó còn nói lên tính cách của người sử dụng: Tôi là độc đáo và duy nhất.
Cùng xem qua các mẫu túi Gucci Zumi mới nhất
>>>Xem thêm: Những chiếc mặt nạ phù phiếm của Alessandro Michele
Hình ảnh: do Gucci cung cấp
Harper’s Bazaar Vietnam