Kế nhiệm Johnny Depp, Mbappé trở thành đại sứ nước hoa Dior Sauvage

Lần đầu tiên trong lịch sử 75 năm của mình, biểu tượng của sự sang trọng nước Pháp Dior quyết định kết nối thương hiệu nước hoa của mình với thế giới bóng đá

Kylian Mbappé trở thành đại sứ của Dior Sauvage.

Kylian Mbappé trở thành đại sứ của Dior Sauvage. Ảnh: Dior

Kể từ khi ra mắt, dòng nước hoa Eau Sauvage của Dior vẫn luôn gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ, phóng khoáng, có chút nổi loạn của nam diễn viên Johnny Depp. Suốt nhiều năm liền, Johnny Depp đã trở thành tượng đài, là gương mặt thương hiệu của chiến dịch Eau Sauvage.

Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường làm đẹp, Dior đã quyết định đổi mới chiến lược, muốn trẻ hoá thương hiệu vẫn giữ được tinh thần vốn có của dòng nước hoa. Cuối năm 2021, thương hiệu đã chọn Kylian Mbappé, cầu thủ trẻ đáng gờm nhất hiện nay, là gương mặt đại diện cho chiến dịch Eau Sauvage Elixir.

Cầu thủ Kylian Mbappé nổi bật hậu World Cup 2022

Được mệnh danh là “Vua phá lưới” World Cup 2022, Kylian Mbappé đang là cái tên được quan tâm nhất nhì hiện nay sau cú hat-trick tại trận chung kết.

Từ năm 2015, Mbappé được biết đến với tư cách là thành viên của AS Monaco. Sau đó, anh chính thức ký hợp đồng với câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Paris Saint-Germain vào năm 2017. Ở độ tuổi 23, Mbappé đã sở hữu những thành tựu đáng ngưỡng mộ mà ít cầu thủ trẻ nào có thể đạt được. Giành được nhiều giải thưởng danh giá ở Pháp, ghi hơn 250 bàn thắng trong sự nghiệp, nhà vô địch World Cup 2018 được FIFA bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm đó. Không có gì ngạc nhiên khi anh được dự đoán sẽ trở thành huyền thoại tiếp theo trên thế giới.

Dior chọn Kylian Mbappé làm gương mặt đại diện.

Ảnh: Dior

Bên cạnh những thành tích trên sân bóng, Mbappé cũng tích cực tham gia các dự án từ thiện như tài trợ cho hiệp hội “Premiers de Cordée”, giúp trẻ em nằm viện có cơ hội trải nghiệm và khám phá lĩnh vực thể thao. Năm 2020, anh thành lập hiệp hội “Inspired by KM”, giúp 98 trẻ em đạt được mục tiêu và thực hiện ước mơ của mình.

Kế nhiệm Johnny Depp, Mbappé trở thành đại sứ của dòng nước hoa Dior Sauvage

Gần như trùng vào ngày sinh nhật của anh, công ty xa xỉ nổi tiếng của Pháp thông báo rằng Mbappé trở thành hình ảnh đại diện mới cho các mặt hàng thời trang và nước hoa dành cho nam giới.

Từ khi Johnny Depp làm đại sứ của Dior Sauvage, dòng nước hoa này vẫn luôn mang đậm hình tượng mạnh mẽ, có phần táo bạo. Hình tượng này cũng khá tương đồng với Mbappé, với vẻ lịch lãm, phong độ, chuẩn mực quý ông.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Dior Beauty Official (@diorbeauty) chia sẻ

“Giờ đây, cầu thủ người Pháp sẽ đưa hình ảnh của mình vào những ý tưởng sáng tạo của Kim Jones – Giám đốc Nghệ thuật các BST dành cho nam giới của Dior và dòng nước hoa Sauvage”. Đồng thời, Dior cũng khẳng định “hình tượng của Mbappé rất thích hợp với những giá trị xuất sắc và hào phóng mà thương hiệu đang theo đuổi”.

Chia sẻ về vai trò của mình, Mbappé cho biết: “Sauvage Elixir đem đến cảm giác tự do, niềm khao khát sở hữu ý chí quyết tâm. Đó là mùi hương của thân gỗ, một mùi hương mạnh mẽ, thích hợp với tôi và định nghĩa được con người tôi”.

Hình ảnh "Vua phá lưới" diện chiếc áo Dior thổi 23 ngọn nến vào ngày sinh nhật (20 tháng 12)

Hình ảnh “Vua phá lưới” diện chiếc áo Dior thổi 23 ngọn nến vào ngày sinh nhật (20 tháng 12). Ảnh: Instagram @k.mbappe

Chai nước hoa Sauvage Elixir độc nhất, hiếm có của Francois Demachy được ví như mặt trăng đỏ trên bầu trời đêm. Mùi hương quyến rũ của Sauvage Elixir kết tinh từ hương bưởi, tinh chất oải hương cùng hương gỗ và gia vị nồng ấm, khiến ta liên tưởng đến những chai rượu hảo hạng, cần hàng chục năm để cô đọng. Hương thơm đậm đặc tươi mát đặc trưng của nước hoa Eau Sauvage gợi nhớ đến hình ảnh mạnh mẽ, phóng khoáng của cầu thủ trẻ người Pháp trên sân bóng.

Dior khẳng định tầm nhìn trong chiến lược chọn Đại sứ thương hiệu

Lựa chọn gương mặt đại diện cho mỗi dòng sản phẩm là việc vô cùng quan trọng của bất kỳ thương hiệu nào. Người đại diện không chỉ cần có thần thái, khí chất tương thích với đặc trưng của từng sản phẩm, họ còn phải có khả năng thể hiện được tinh thần, lan tỏa thông điệp của sản phẩm đến khách hàng.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Dior Beauty Official (@diorbeauty) chia sẻ

Suốt 7 năm qua, chúng ta đã quen thuộc với hình ảnh Johnny Depp bên cạnh chai nước hoa Eau Sauvage. Đến nay, việc thay đổi người đại diện cũng phần nào cho thấy, Dior muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng mới lạ, trẻ hoá hình ảnh để phát triển dòng sản phẩm của mình. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 75 năm Dior quyết định liên kết tên tuổi danh giá của mình với giới bóng đá. Đó là một bước ngoặt mới, khác biệt hoàn toàn với hướng đi truyền thống.

>> ĐỌC THÊM: DIOR SAUVAGE EAU DE PARFUM: TIẾNG GỌI NƠI HOANG DÃ

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm