Hé lộ gương mặt đại diện toàn cầu cho Clash de Cartier

Với tin thần đổi mới vượt qua các chuẩn mực truyền thống nhưng vẫn giữ vững được vẻ thanh lịch của giới quý tộc nói chung và giới hạn của sự xa xỉ nói riêng, nữ diễn viên người Anh gốc Brazil Kaya Scodelario tự hào làm gương mặt đại diện cho dòng trang sức Clash De Cartier.

Clash De Cartier

“Bông hồng Brazil của Hollywood” Kaya Scodelario là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Clash De Cartier

Nữ minh tinh “Cướp Biển vùng Caribe” bắt đầu sự nghiệp vào năm 2007 khi tham gia bộ phim truyền hình tuổi teen Skins. Kế đến, Kaya Scodelario tiếp tục xuất hiện trong Extremely Wicked, Shockingly EvilVile, một bộ phim về kẻ giết người hàng loạt Ted Bundy được công chiếu tại liên hoan phim Sundance và sẽ được phát hành vào ngày 3/5 sắp tới. Các vai diễn của cô đều toát lên tính quyết đoán và quyết liệt. Maison Cartier đã nhận ra nét tương đồng giữa Kaya và bộ sưu tập Clash De Cartier, thông qua tính cách này. Chúng phù hợp với tinh thần “Clash” mà Cartier muốn nhắn gửi đến người yêu thời trang.

“Bông hồng Brazil của Hollywood” Kaya Scodelario là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Clash De Cartier

“Bông hồng Brazil của Hollywood” Kaya Scodelario là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Clash De Cartier

Bộ sưu tập Clash de Cartier

Bộ sưu tập Clash de Cartier với vòng tay, nhẫn và dây chuyền.

Về thương hiệu Cartier

Cartier được thành lập bởi Louis-François Cartier. Năm 1847, nhờ hai người con Pierre và Jacques, thương hiệu mới nổi tiếng toàn cầu. Cartier từng được vua Edward VII gọi là “trang sức dành cho vua và vua của các loại trang sức”. Một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng là bộ sưu tập Bestiary và mẫu đồng hồ da “Santos” được sản xuất vào năm 1904.

Chiếc đồng hồ Santos được đặt theo tên của Alberto Santos-Dumont. Ông là một trong những nhà tiên phong của ngành hàng không, bạn thân của Louis. Santos yêu cầu Cartier chế tạo một chiếc đồng hồ có thể sử dụng trong các chuyến bay. Với sự giúp đỡ của Edmond Jaeger, Louis Cartier đã tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay cho phái mạnh. Nó thay thế cho những chiếc đồng hồ bỏ túi phổ biến trước đó. Năm 1917, Cartier ra mắt đồng hồ Cartier Tank. Cảm hứng của chúng đến từ chiếc xe tăng trong Thế chiến thứ I. Đây là món quà tưởng nhớ dành cho những chỉ huy xe tăng của quân Đồng Minh đã bảo vệ nước Pháp.

Những thay đổi

Năm 1991, Cartier thành lập Uỷ ban quốc tế về đồng hồ cao cấp (CIHH) để nghiên cứu và phát triển ngành thiết kế đồng hồ. Sau đó, Cartier cho ra mắt các phiên bản của bộ chuyển động “Chrono Reflex”. Bao gồm đồng hồ “Pasha”, “Cougar” và “Diabolo de Cartier” vào năm 1993. Năm 1964, mô hình “cha truyền con nối” quản lý thương hiệu bị chấm dứt. Hiện nay, Cartier đang được điều hành bởi cháu cố của Pierre Cartier, Elle Pagels và tập đoàn Richemont. Cartier là một trong những thương hiệu hàng đầu về nữ trang và đồng hồ cao cấp với hơn 200 cửa hàng ở 5 châu lục và có các mạng lưới phân phối độc quyền.

>>> Xem thêm: Baignore, chiếc đồng hồ Cartier tượng trưng cho vẻ đẹp Pháp thanh lịch

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm