Daniel Lee bắt đầu chương mới tại Burberry
Kể từ khi thông tin Daniel Lee được bổ nhiệm tại vị trí Giám đốc Sáng tạo của Burberry được công bố vào tháng 9 năm 2022, ngành công nghiệp thời trang và giới mộ điệu đã vô cùng đón chờ những bước chuyển ngoạn mục mà Daniel Lee sẽ mang đến cho Burberry. Điều mà anh đã thành công trước đó khi biến Bottega Veneta trở thành thương hiệu hot nhất trên thị trường.
Giờ đây người hâm mộ đã có cái nhìn cận cảnh hơn sau bao ngày chờ đợi, khi mới đây, thương hiệu di sản nước Anh đã chính thức phát hành chiến dịch đầu tiên dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Daniel Lee.
Chiến dịch quảng bá hé lộ đôi nét về phong cách mới của thương hiệu Anh Quốc
Cho chiến dịch lần này, Burberry hợp tác với nhiếp ảnh gia Tyrone Lebon. Các hình ảnh đưa công chúng vào một cuộc hành trình check-in tại các địa danh mang tính biểu tượng của London, từ Quảng trường Trafalgar đến Cầu Albert. Chiến dịch quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới tham gia gồm Skepta, Raheem Sterling, Liberty Ross, Shygirl; nữ diễn viên Jun Ji-Hyun là đại diện châu Á duy nhất góp mặt trong dự án sôi động lần này.
Thông qua những hình ảnh đầu tiên, có thể thấy Burberry sẽ trở nên trẻ trung hơn dưới bàn tay Daniel Lee. Các hình ảnh chụp theo phong cách street style, có phần ngẫu hứng và nhiều cảm xúc thoải mái hơn khi so sánh với những chiến dịch nghiêm cẩn, chỉn chu trong quá khứ.
Điểm đặc biệt là mỗi hình ảnh đều có sự hiện diện đi kèm của logo Burberry cổ điển và thiết kế Hiệp sĩ cưỡi ngựa, phiên bản gốc có từ năm 1901. Một dấu hiệu chắc chắn cho thấy nhiều thay đổi sẽ xảy ra dưới thời Daniel Lee dẫn dắt Burberry. Và liệu Daniel Lee có đáp lại được sự kỳ vọng tại Burberry hay không, công chúng sẽ biết được trong bộ sưu tập mà anh sắp trình làng tại mùa Thu Đông vào cuối tháng 2 năm nay.
>>> TÌM HIỂU: BURBERRY CHỌN DANIEL LEE THAY THẾ RICCARDO TISCI
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam