
Ảnh: Tommy Hilfiger
Jisoo (BLACKPINK) là ngôi sao của chiến dịch mùa Thu 2025 của Tommy Hilfiger, mang tên The Hilfiger Racing Club. Chiến dịch ra mắt vào ngày 26/08 đưa chị cả BLACKPINK vào một không gian preppy nước Mỹ, lấy cảm hứng từ thế giới đua xe thể thao thượng lưu hoài cổ.
“The Hilfiger Racing Club là chiến dịch táo bạo của chúng tôi, nơi hội tụ tốc độ, phong cách và nét quyến rũ sang trọng của câu lạc bộ đua xe. Chiến dịch được lấy cảm hứng từ vẻ thanh lịch vượt thời gian của môn thể thao motor, nhưng được biến tấu theo phong cách hiện đại, nơi phong cách preppy không còn gói gọn trong quy tắc mà là sự đổi mới sáng tạo.”
– Tommy Hilfiger –
Với Tommy Hilfiger, những cơ hội phải được mở ra bằng việc phá vỡ giới hạn, vượt qua rào cản một cách táo bạo và tự tin. Chính vì thế, những chiến dịch của thương hiệu luôn thách thức chuẩn mực và khiến mọi người chú ý.

“The Hilfiger Racing Club” lấy cảm hứng từ thế giới đua xe thể thao thượng lưu. Ảnh: Tommy Hilfiger

BST Thu 2025 tái hiện di sản Preppy của New York. Ảnh: Tommy Hilfiger
Với bộ sưu tập Thu 2025, Tommy Hilfiger trở về cội nguồn của thương hiệu tại New York để tìm cảm hứng, tái hiện di sản Preppy của thành phố. Cách tiếp cận mới về layering và xử lý chất liệu của bộ sưu tập đã thực sự thể hiện được tần nhìn tái định nghĩa phong cách Preppy của Tommy Hilfiger trong suốt 40 năm qua.
“Ngay từ những ngày đầu, tôi đã kết hợp phong cách Mỹ cổ điển với những sắc thái văn hóa sống động, và tôi rất hào hứng khi tiếp tục hành trình ấy, một di sản luôn biết cách phá vỡ khuôn mẫu để kiến tạo điều khác biệt. The Hilfiger Racing Club mở ra một chương mới cho chuỗi chiến dịch của chúng tôi, một góc nhìn hiện đại cho khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử Preppy”.
– Tommy Hilfiger –
Đây là một cách diễn giải mới về tủ đồ hiện đại, lật ngược truyền thống Preppy mang gốc rễ New York bằng tinh thần Tommy Hilfiger đầy khác biệt. Áo sơ-mi được làm mới với họa tiết tartan, áo khoác barn được nâng cấp với chất liệu chống thấm, trench coat nhẹ cho nữ giới bằng len bền vững được nhấn với họa tiết kẻ nổi bật.
Càng về sau mùa, cảm hứng tiếp tục được tìm thấy từ di sản New York: áo Oxford phối cùng form rugby tay dài, cà vạt thắt lỏng để tạo cảm giác thoải mái. Pleat được làm mới khi kết hợp với sweatshirt in crest, denim relaxed đi kèm túi American Icon.
Hành trình đưa Jisoo đến đường đua The Hilfiger Racing Club trong mùa Thu 2025
- Ảnh: Tommy Hilfiger
- Ảnh: Tommy Hilfiger
Dưới lăng kính của nhiếp ảnh gia Yoon Ji Yong, ngôi sao toàn cẩu Jisoo xuất hiện với với phong thái vượt thời gian và cá tính riêng biệt trong suốt chiến dịch. Chị cả BLACKPINK cho thấy cách một biểu tượng văn hóa dẫn dắt xu hướng toàn cầu bằng phong thái tự tin định hình con đường riêng. Năng lượng đó đồng điệu một cách hoàn hảo với tinh thần phá vỡ khuôn mẫu truyền thống của Tommy Hilfiger.
“Cô ấy không chạy theo xu hướng mà tạo ra xu hướng. Ảnh hưởng của cô hiện đại, cuốn hút và hoàn toàn riêng biệt, điều này khiến cô trở thành đối tác lý tưởng cho chiến dịch này”, nhà thiết kế chia sẻ.
Chiến dịch mùa Thu 2025 là lần thứ tư Jisoo hợp tác cùng Tommy Hilfiger. Nói về quá trình hợp tác, Jisoo cho biết: “Hành trình của tôi cùng Tommy Hilfiger diễn ra rất tự nhiên khi chúng tôi cùng nhau trưởng thành theo thời gian. Dù đó là những khoảnh khắc đặc biệt, như Tommy thiết kế trang phục riêng cho chuyến lưu diễn New York gần đây của BLACKPINK, hay một chiến dịch kinh điển như The Hilfiger Racing Club, tôi tự hào mang góc nhìn riêng vào cách diễn giải biểu tượng về phong cách Mỹ này”.

Bộ trang phục yêu thích nhất của Jisoo trong BST.
“Tôi rất thích xe hơi, và Tommy đã mang đến một không gian đua xe đầy màu sắc, sống động theo cách rất riêng. Đặc biệt khi khoác lên những thiết kế mới, tôi cảm thấy vừa tự tin vừa thoải mái, bởi phong cách Preppy cổ điển được làm mới theo cách rất tinh tế và thú vị.”
– Jisoo –
Những món đồ yêu thích nhất của Jisoo trong bộ sưu tập mùa Thu 2025 của Tommy Hilfiger bao gồm chiếc áo sọc đi cùng váy xếp ly và áo khoác màu camel. Bộ trang phục mang lại một cảm giác vừa cổ điển vừa tinh nghịch, mềm mại nhưng vẫn có cấu trúc và tinh tế. “Tôi thích cách nó tái hiện phong cách preppy theo hướng tươi mới và hiện đại, và tôi cảm thấy thật sự thoải mái ngay từ lần đầu mặc”, Jisoo chia sẻ.
| ĐỊA CHỈ MUA SẮM Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây. |
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
TOMMY HILFIGER VÀ F1 THE MOVIE: THỜI TRANG HÒA NHỊP CÙNG TỐC ĐỘ
JISOO LÀ BIỂU TƯỢNG PHONG CÁCH MỚI CỦA TOMMY HILFIGER
JISOO (BLACKPINK) TRỞ THÀNH TÂN ĐẠI SỨ TOMMY HILFIGER
Harper’s Bazaar Việt Nam





