
Phong cách mới của Jisoo thể hiện qua thời trang trong MV Earthquake. Ảnh: BLISOO
Cho MV Earthquake, Jisoo không hợp tác với stylist Eel quen thuộc, mà lại bắt tay cùng Anna Park – stylist chỉ đạo phong cách thời trang chính của aespa và CL (2NE1). Do đó, phong cách thời trang của Jisoo trong tác phẩm solo tái xuất cũng rất khác biệt so với diện mạo thường ngày của cô, hay với hình ảnh của Jisoo thời còn hoạt động cùng BLACKPINK.
Jisoo đảm nhiệm sắc hồng trong hai màu sắc đen và hồng của BLACKPINK, do đó từ khi debut đến nay, cô chủ yếu ăn vận nhẹ nhàng, nữ tính, chọn bảng màu nhạt và dùng nhiều họa tiết hoa trong trang phục. Tuy nhiên, khi hoạt động solo, có thể Jisoo đã muốn thử nghiệm với hình ảnh mới, bởi chọn hợp tác với một stylist nổi tiếng với phong cách ngầu và ấn tượng.
Hình ảnh của Jisoo trong MV Earthquake: Office siren quyến rũ tô điểm với chất punk mạnh mẽ

Ảnh: BLISSOO
Jisoo mở đầu câu chuyện Earthquake với bối cảnh văn phòng, một bối cảnh cho phép cô khai thác sức mạnh như biểu tượng thời trang, bởi những xu hướng thời trang đang thịnh hiện tại hướng đến công sở. Đó là Corpcore, hướng đến sự trở lại với môi trường công sở; hay Office Siren, mang một chút nữ tính khó cưỡng vào chốn văn phòng cứng nhắc.
Lựa chọn của Jisoo chính là Office Siren, bởi phong cách này dung hòa hình ảnh ngọt ngào thường thấy của cô với một chút quyến rũ phá cách hơn.
Giúp chị cả BLACKPINK thể hiện chất “miêu nữ” nơi công sở là những món phụ kiện nhỏ mà có võ, như cài áo Dior hay mắt kính gọng kim loại. Chúng giúp bộ cánh công sở cổ điển – gồm áo sơ-mi, áo vest và cà vạt – trông thú vị hơn. Học cách phối đồ công sở của Jisoo sẽ giúp outfit đi làm của bạn thăng hạng một cách dễ dàng.
- Nàng thơ của Dior dùng ghim cài Dior Dio(r)evolution gắn trên cà vạt, thay vì trên ve áo khoác như thông thường. Ảnh: BLISSOO
- Cận cảnh chiếc ghim cài Dior Evolution của Jisoo. Ảnh: Dior
- Jisoo dùng phụ kiện to bản để làm điểm nhấn cho âu phục Alice+Olivia đen tuyền. Ảnh: BLISSOO
- Choker ngọc trai Vivienne Westwood. Ảnh: The Real Real
Nếu hai look đầu mang hình hài Office Siren thì chất Punk xuất hiện về sau, như để nhấn mạnh vào sự hỗn loạn trong tâm trí và con tim Jisoo. Lựa chọn của stylist Anna Park là bộ cánh đen đính đinh tán và phụ tùng kim loại từ thương hiệu trẻ Lado Bokuchava. Sự mạnh mẽ của phụ tùng kim loại càng giúp các động tác voguing của của Jisoo thêm sắc sảo.

Áo blazer, chân váy mini và bốt cùng đến từ thương hiệu Lado Bokuchava. Thương hiệu này đã trở nên quen mặt với giới fashionista khi được Julia Fox, Kylie Jenner và Jennie diện. Ảnh: BLISSOO
Nữ đại sứ “trả job” cho các thương hiệu Dior và Cartier
Là một nữ đại sứ thương hiệu trách nhiệm, Jisoo dù muốn làm mới hình ảnh vẫn không quên mang nhiều thiết kế từ Dior và Cartier vào MV Earthquake. Từ Dior, đó là chiếc trâm cài áo nổi bật trên cà vạt, và hộp phấn cushion màu hồng nổi bật trên nền khung cảnh xám.
Watch on TikTok
#earthquake MV TEASER | 2025.02.14 12AM EST | 2PM KST #JISOO #지수 #AMORTAGE #20250214 #BLISSOO
Về phần Cartier, thương hiệu góp phần hoàn thiện vibe nữ tổng tài cho Jisoo qua hai phụ kiện vòng tay Love Bracelet và đồng hồ Tank. Xuyên suốt MV, Jisoo cũng diện hàng loạt những trang sức đến từ Cartier, như nhẫn Juste Un Clou hay bông tai Trinity trong phân cảnh đua xe.
- Hình tượng nữ tổng tài của Jisoo. Ảnh: BLISOO
- Cận cảnh trang sức và đồng hồ. Ảnh: Cartier

Hoa tai Cartier Trinity ở phân đoạn đua xe. Ảnh: BLISOO
Hình tượng mới nhưng vẫn là Jisoo
Sau những phân khúc rất ngầu, đến cuối MV Earthquake, Jisoo sang trọng trở lại, dù vẫn có chút nổi loạn với corset denim có các đường boning viền pha lê từ The New Arrivals by Ilkyaz Ozel, kết hợp với chân váy mullet và bốt đế dày. Trang sức vẫn có chút nổi loạn khi được phối theo kiểu layer, kết hợp vòng cổ từ thương hiệu Ann Demeulemeester và Chrome Hearts.

Phân cảnh mặc váy đầm hiếm hoi của Jisoo trong MV Earthquake Ảnh: BLISSOO
Sự thay đổi trong thời trang của Jisoo là thích hợp để đồng hành với bước chuyển mình trong phong cách âm nhạc. Song, chút mềm mại ở cuối MV như khẳng đinh rằng: Một Jisoo hoạt động solo có gan dạ hơn, sắc bén hơn, nhưng cuối cùng vẫn là Jisoo mà các BLINK (người hâm mộ của BLACKPINK) đã quen biết từ lâu, vẫn ấm áp, chân thành và luôn quan tâm đến người khác.

Ảnh: BLISOO
Đồng thời, thông điệp này cũng xuất hiện chung trong tất cả hoạt động solo của các thành viên BLACKPINK. Khi bắt đầu tự phát triển sự nghiệp cá nhân, họ chứng tỏ rằng bản thân đã sẵn sàng thử nhiều điều mới, được trưởng thành hơn trong sự nghiệp, nhưng cuối cùng thì họ vẫn mãi là BLACKPINK của người hâm mộ.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
TRANG ĐIỂM NGÀY VALENTINE THEO 3 GỢI Ý TỪ ERA AMORTAGE CỦA JISOO
JISOO (BLACKPINK) NỔI BẬT GIỮA DÀN SAO HOLLYWOOD TẠI SHOW CHRISTIAN DIOR HAUTE COUTURE
TỪ KHI TÁCH LẺ HOẠT ĐỘNG, 4 MẢNH GHÉP BLACKPINK ĐƯỢC PHÙ PHÉP BỞI STYLIST NÀO?
Harper’s Bazaar Việt Nam