Jisoo (BLACKPINK) mở rộng phạm vi hoạt động của BLISSOO

Jisoo không chỉ muốn dậm chân ở cương vị "chị cả BLACKPINK" mà còn có ý đồ trở thành doanh nhân, theo động thái từ BLISSOO

Jisoo

Ảnh: Self-Portrait

Từ khi có quyền quyết định các hoạt động cá nhân, Jisoo đã thúc đẩy chủ yếu hai phân khúc là thời trang và điện ảnh. Tạm gác lại các dự án âm nhạc, chị cả BLACKPINK dành thời gian để đóng phim và chụp ảnh thời trang.

Giới mộ điệu bắt gặp Jisoo trên chiến dịch quảng cáo mùa Xuân Hè 2024 cho Self-Portrait và Alo Yoga, song song với Dior, Cartier và Dyson – những thương hiệu mà cô là đại sứ. Fan hâm mộ của cô cũng chờ đến ngày có thể gặp gỡ Jisoo trong các bộ phim InfluenzaOmniscient Reader’s Viewpoint (tựa Việt: Toàn trí độc giả).

Tưởng chừng như Jisoo đã quyết định chỉ tập trung vào thời trang và điện ảnh cho sự nghiệp riêng. Thế nhưng, ở cương vị là người sáng lập của công ty BLISSOO, Jisoo không hề lơ là việc dẫn dắt công ty, cho thấy tham vọng mở rộng thương hiệu của chị cả BLACKPINK.

Jisoo hứa hẹn sẽ phát triển BLISSOO theo hướng đa diện

Ảnh: BLISSOO

Người hâm mộ phát hiện Jisoo đã có những động thái đầu tiên trong việc thực hiện chiến lược mở rộng phạm vi hoạt động của BLISSOO.

Theo thông tin của Dịch vụ Thông tin Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc, công ty BLISSOO đã nộp đơn đăng ký tới 13 lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Danh sách đăng ký trải dài từ mỹ phẩm, nhiếp ảnh, phim, kỹ thuật truyền thông, đồ trang sức cho đến giải trí, thiết bị chơi game, dụng cụ thể thao, viễn thông hay nhà hàng, dịch vụ ăn uống.

Có thể thấy, nữ thần tượng mong muốn xây dựng BLISSOO như một thương hiệu đa diện và dấn thân vào nhiều khía cạnh khác chứ không chỉ dừng lại ở ngành công nghiệp giải trí.

Lý giải ý đồ mở rộng lĩnh vực hoạt động của chị cả BLACKPINK

Ảnh: BLISSOO

Các công ty giải trí ở Hàn Quốc chủ yếu tập trung vào việc xây dựng hình ảnh, thương thảo hợp đồng, quản lý lịch trình cho nghệ sỹ. Tuy nhiên, BLISSOO lại không phải là một công ty quản lý nghệ sỹ truyền thống.

Như nhiều trang tin tức của Hàn Quốc đã xác nhận, BLISSOO được thành lập dưới trướng của BioMom, công ty do chính anh trai ruột của Jisoo làm chủ. BioMom không phải là một công ty giải trí điển hình mà là một công ty chuyên về mảng thực phẩm chức năng sức khỏe dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Vì lẽ đó, BLISSOO có lẽ sẽ chỉ quản lý một nghệ sỹ duy nhất là Jisoo BLACKPINK. Không khó khi đoán rằng công ty sẽ dùng hình tượng của nữ nghệ sỹ làm chủ để thúc đẩy mở rộng các hoạt động kinh doanh từ công ty mẹ BioMom. Việc Jisoo hỗ trợ anh trai mở rộng hoạt động kinh doanh sẽ góp phần thúc đẩy sự nghiệp của cả hai.

Nhiều fan hâm mộ của Jisoo từng bày tỏ nghi ngờ, lo lắng khi chị cả BLACKPINK đầu quân về công ty gia đình không chuyên trong lĩnh vực giải trí. Nhưng giờ đây, Jisoo đã cho thấy BLISSOO không chỉ giúp cô kéo dài sự nghiệp của một nghệ sỹ, của vai trò chị cả BLACKPINK, mà còn mở ra chương mới cho cô ở địa vị một nữ doanh nhân.

Tất nhiên, công ty có thể đăng ký các ngành hàng nhưng không thực hiện các dự án. Do đó, còn quá sớm để đoán trước đường đi nước bước của Jisoo. Mặc dù chưa có kế hoạch cụ thể nhưng người hâm mộ vẫn rất mong chờ những bước phát triển thú vị từ Jisoo và BLISSOO trong tương lai.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm