Jisoo (BLACKPINK) là người có sức ảnh hưởng nhất Tuần lễ thời trang New York

Jisoo xếp hạng #1 trong Top Influencers của Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2025 với giá trị truyền thông 8 triệu USD.

Jisoo (BLACKPINK) đến New York để dự show Tommy Hilfiger Xuân Hè 2025. Ảnh: Twitter

Không ngoài dự đoán, đóng góp giá trị to lớn cho Tuần lễ Thời trang New York là những ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới cùng đổ dồn về các thủ phủ thời trang. Đặc biệt, sự xuất hiện của các ngôi sao châu Á từ Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan,… đã thu hút một lượng tương tác lớn. Tiếp nối truyền thống, vị trí top 1, 2, 3 một lần nữa thuộc về đại diện đến từ Hàn Quốc.

Jisoo (BLACKPINK) dẫn đầu chỉ số truyền thông tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2025

Ảnh: Lefty

Jisoo (BLACKPINK) đã gây sóng gió khi xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang Tommy Hilfiger trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2025. Tại đây, siêu sao Hàn Quốc gây chú ý bởi vẻ ngoài thanh lịch nhưng trẻ trung, sporty.

Xứng đáng là một nghệ sĩ đẳng cấp thế giới, Jisoo trở thành Người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất trong Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2025 với hashtag #jisooxtommyhilfigerss25 được sử dụng hơn 243.579 lần, thậm chí còn cao hơn hashtag chính của sự kiện lớn của New York. Cô đã tạo ra giá trị truyền thông tương đương 8 triệu đô-la Mỹ trong bảng xếp hạng thương hiệu EMV, cũng đã giúp Tommy Hilfiger thống trị danh sách Những thương hiệu hàng đầu tại Tuần lễ thời trang với EMV là 56,46 triệu đô la, tăng 302%. Trong khi đó, NYFW tăng 208% so với mùa trước.

Ảnh: Twitter

Theo phương tiện truyền thông và trang web phân tích thời trang/influencer Lefty, sự hiện diện của cô ấy tại sự kiện là chìa khóa để thúc đẩy nền kinh tế của thương hiệu. Điều này cho thấy vị thế của chị cả BLACKPINK đối với ngành thời trang thế giới.

Jisoo có nhiều cơ hội phát triển với các thương hiệu của Mỹ

BZ-nyfw-jisoo-tommy-hilfiger-2

Jisoo rạng rỡ tại sân bay Incheon. Ảnh: Newsen

Không hổ là chị đại thường xuyên dẫn đầu bảng xếp hạng, trước đó, hình ảnh Jisoo xuất hiện tại sân bay Incheon để chuẩn bị bay sang tham dự Tuần lễ thời trang đã gây bão mạng xã hội. Dù thường xuyên được gọi là “công chúa Dior” do gắn liền với phong cách thanh lịch kiểu Pháp, nhưng chị cả BLACKPINK cũng biết cách thay đổi diện mạo phù hợp với từng thương hiệu. Sự linh hoạt này cho thấy khả năng phát triển như một fashionista của Jisoo.

Ví dụ, khi kết đôi với Tommy Hilfiger, giọng ca Flower khoác lên mình diện mạo preppy chuẩn chất Mỹ. Bộ cánh mang màu cờ Hoa Kỳ, gồm sắc trắng, đỏ và xanh biển. Kết hợp với tất trắng và giày penny loafer, cô được khen là giống nữ sinh nước Mỹ, cực kỳ hack tuổi. So sánh với diện mạo cổ điển, chỉn chu thường thấy khi dự show Dior, ngôi sao Kpop đến New York với tâm thế dễ chịu. Ai lại không muốn ăn mặc thoải mái cho chuyến bay kéo dài 13 tiếng đồng hồ chứ.

BZ-nyfw-jisoo-tommy-hilfiger-3

Chi tiết trang phục của Jisoo. Ảnh: @jisoocloset

Khi đến Mỹ, giọng ca Hàn Quốc còn thể hiện sự ủng hộ của mình đối với một thương hiệu thời trang Hoa Kỳ khác: The Row, do hai nhà thiết kế Mary-Kate và Ashley Olsen chỉ đạo. Việc lựa chọn một thương hiệu The Row phối hợp cùng Tommy Hilfiger cho chuyến đi đến New York cho thấy sự tinh tế của Jisoo, khi chị cả BLACKPINK chọn lăng-xê tinh thần của Hoa Kỳ.

Ảnh: Twitter

Ngoài ra, Jisoo còn là gương mặt quảng cáo của Alo Yoga, thương hiệu thời trang thể thao Hoa Kỳ được yêu thích bởi các It Girl. Hiệu ứng Jisoo đã giúp cho thương hiệu thu hút nhiều khách hàng mới, mau chóng cháy hàng. Tất cả những điều này cho thấy Jisoo đang mở lòng tiếp cận các thương hiệu thời trang ngoài Dior. Việc tiếp cận dần với các thương hiệu mới sẽ giúp Jisoo càng củng cố hơn vị thế của mình trong ngành thời trang, cũng như tạo nên những cơ hội mở rộng thị trường bên kia đại dương nhiều hơn.

TIN LIÊN QUAN:

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm