Sau những màn xuất hiện được săn đón tại Tuần lễ thời trang New York và London, hội sao Kpop tiếp tục đến với kinh đô Milan, Ý cho mùa thời trang Xuân Hè 2025. Đáng chú ý, sáng ngày 18/09 tại sân bay Incheon, Hàn Quốc là sự đổ bộ của bộ đôi đại sứ Gucci Jin (BTS) và Hanni (NewJeans). Họ lên đường đến Milan để tham dự show diễn của Gucci sẽ sớm diễn ra vào tối ngày 20/09 (giờ Việt Nam).
Jin (BTS) mang tinh thần casual của Gucci ra sân bay, chuẩn bị cho lần xuất hiện đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Milan
Tân đại sứ toàn cầu của Gucci nhận ngay lời mời đến trời Tây tham dự show diễn khi thương hiệu – đại sứ vừa thiết lập mối quan hệ chưa đầy hai tháng. Lời mời đến nhanh thực sự là “cherry on top” cho những đãi ngộ khó sánh của nhà mốt dành cho nam thần tượng, sau khi anh vừa xuất hiện trên bìa số tháng 9 của Harper’s Bazaar Hàn Quốc, hay còn gọi là ấn phẩm Kim Cửu vô cùng giá trị.
Mọi món đồ trên trang phục của Jin đều mang “dấu chủ quyền” Gucci. Anh diện áo khoác, quần jeans, cùng áo khoác denim. Trên đôi chân là đôi giày thể thao Gucci Re-Web với sọc hai màu biểu tượng ở lưỡi giày. Khoác sau lưng là balo Gucci với mức giá gần 4.000 đô-la Mỹ.
Sau những bìa họa báo với Gucci, anh thể hiện được khía cạnh vô cùng khác lạ, phóng khoáng so với concept thông thường của BTS cũng như phong cách cá nhân. Chính vì vậy, màn debut Tuần lễ thời trang Milan sắp tới của anh khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ, xem anh sẽ thể hiện hình tượng nào mới.
Hanni (NewJeans) vẫn tham dự Tuần lễ thời trang giữa những tranh cãi với tập đoàn chủ quản HYBE
Có mặt tại sân bay cùng lúc với Jin (BTS) là đàn em cùng công ty – Hanni (NewJeans). Chắc chắn hai ngôi sao sẽ chung chuyến bay đến Milan lần này.
Nữ thần tượng gốc Việt mang phong cách trưởng thành đến Milan. Cô diện áo blazer xám, quần denim. Nâng tầm phong cách cho Hanni là giày bốt cao gót đính kết phụ tùng (hardware) hình chốt cố định trong bộ dây cương ngựa (horsebit) quen thuộc của Gucci.
Trên vai, Hanni đeo túi xách đỏ thẫm từ đường băng Gucci Cruise 2025. Loạt nữ trang bằng vàng 18K bao gồm nhẫn, dây chuyền và hoa tai mang tên Icon 18K GG. Gương mặt của cô thềm phần ấn tượng khi có kính mắt gọng chữ nhật từ thương hiệu. Tạo hình lần này của Hanni được đánh giá là nâng tầm nhan sắc của cô hơn những lần xuất hiện trước.
Đặc biệt, Hanni xuất hiện ngay khi sự tranh cãi giữa HYBE và NewJeans chưa được giải quyết. Đây cũng là một trong những màn xuất hiện công khai đầu tiên của thành viên NewJeans sau phiên livestream 20 phút đưa ra “tối hậu thư” với tập đoàn. Tuy nhiên, cô vẫn có vẻ ngoài rạng rỡ, khiến người hâm mộ phần nào an tâm về tương lai của nhóm.
Với sự xuất hiện của hai thần tượng Jin và Hani, cụm hashtag #GucciSS25 (Gucci Xuân Hè 2025) ngay lập tức lọt vào bảng xếp hạng từ khóa xu hướng trên mạng xã hội X/Twitter, với hơn 104.000 lượt tweet. Có thể dự đoán được lượng giá trị truyền thông (earned media value – EMV) của Gucci trong mùa mốt tại Milan năm nay sẽ bùng nổ khi chào đón hai ngôi sao lớn của Kpop tại hàng ghế đầu.
TIN LIÊN QUAN:
GUCCI XƯỚNG DANH JIN (BTS) LÀ TÂN ĐẠI SỨ TOÀN CẦU
NEWJEANS TUNG BỘ ẢNH TRUNG THU SAU LÙM XÙM LIVESTREAM TỐ CÁO CÔNG TY
HANNI (NEWJEANS) ĐI DẠO CÙNG GUCCI KHẮP PHỐ PHƯỜNG SEOUL
Harper’s Bazaar Việt Nam