Nếu nhắc đến BST của thương hiệu Bally mùa Xuân Hè 2018; các tín đồ sành mốt ắt hẳn sẽ không thể quên những thiết kế toát lên hơi thở của thời trang thập niên 80. Với câu chuyện đầy thú vị về một thập niên huy hoàng trong lịch sử thời trang; Bally tiếp tục truyền tải tinh thần tự do; phóng khoáng nhưng đầy thanh lịch vào chiến dịch quảng cáo mới nhất của nhà mốt.
Với những thước ảnh như cuốn phim xưa cũ, hình ảnh những thiếu niên đô thị – người mẫu Charlee Fraser và Marc-Andre Turgeon lần lượt xuất hiện đầy mê hoặc trong những thiết kế mang gam màu trầm tối. Ngoài các thiết kế trang phục, giới yêu thời trang cũng có thể nhìn ngắm những mẫu túi xách bằng chất liệu da bê thượng hạng được Bally giới thiệu trong mùa Xuân Hè 2018.
Chiến dịch quảng cáo lần này của Bally cũng mong muốn mang những sáng tạo thời trang đến gần hơn với cuộc sống. Điều này được thể hiện qua bối cảnh và cách bài trí trong những bức hình. Bên cạnh việc nhấn mạnh vào tính ứng dụng của BST; yếu tố hoài niệm về thời quá khứ cũng được Bally gửi gắm thông qua chiến dịch quảng cáo.
Để thực hiện được những tấm ảnh hoàn hảo nhất; Bally đã kêu gọi ê-kíp hùng hậu gồm nhiếp ảnh gia Colin Dogdson; đạo diễn Ben Kelway và stylist Jonathan Kaye. Chính vì vậy, nhà mốt mong đợi chiến dịch quảng cáo mới sẽ được các fashionista đón nhận nồng nhiệt. Được biết, chiến dịch này sẽ được khởi động toàn cầu từ ngày 30/01.
>> Xem thêm: BST Thu Đông 2017 của thương hiệu Bally được ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh
Harper’s Bazaar Việt Nam