Hứa Khải và Trình Tiêu vừa cộng tác trong bộ phim truyền hình dài tập Khi em mỉm cười rất đẹp (Falling into your Smile). Đây là bộ phim lấy bối cảnh từ thế giới thi đấu thể thao điện tử.
Giới e-sport đặc biệt ghét cốt truyện của phim vì cho rằng nó miêu tả công việc của họ không đúng thực tế. Nhưng các fan của hai diễn viên chính lại mê nó vì cặp đôi này lên phim quá ngọt ngào.
Mặc cho kẻ khen người chê, Khi em mỉm cười rất đẹp đã giúp tạo tên tuổi cho Hứa Khải và Trình Tiêu sau khi công chiếu mùa hè 2021.
Dù phim đã kết thúc, Hứa Khải và Trình Tiêu tiếp tục sóng vai trong các chiến dịch quảng cáo tại Đại Lục. Gần đây, cả hai cùng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Fendi và Jimmy Choo.
Chiến dịch Fendi Peekaboo
Tại Trung Quốc, Hứa Khải là đại sứ thương hiệu chính thức của Fendi. Nam diễn viên được bổ nhiệm bắt đầu từ tháng 08/2021. Với hơn 17 triệu follow trên mạng xã hội Weibo, và thậm chí có cả tài khoản Instagram (một điều hiếm hoi ở các thần tượng làng giải trí Hoa Ngữ), Hứa Khải được Fendi kỳ vọng sẽ giống như Vương Gia Nhĩ, giúp nhà mốt tăng trưởng mạnh mẽ tại Đại Lục.
Tháng 10/2021, Fendi tung ra bộ sưu tập Peekaboo Capsule. Đây là bộ sưu tập đặc biệt nhằm vinh danh biểu tượng kinh điển của nhà mốt Ý. Fendi bổ sung các màu sắc rực rỡ cho dòng Peekaboo: vàng mimosa, đỏ tulip, xanh biển và xám nấm truffle. Các thiết kế trong bộ sưu tập đặc biệt này được viền tay với chỉ Selleria macro, gợi nhớ về kỹ thuật làm yên cương ngựa của nghệ nhân La Mã thời xưa.
Chiến dịch Peekaboo Capsule là chiến dịch đầu tay của Hứa Khải ở cương vị đại sứ Fendi. Chiến dịch cũng có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ khác, trong đó chính là Trình Tiêu. Chàng xuất hiện với túi xanh biển, nàng với túi vàng. Ngay lập tức các fan hâm mộ họ từ phim Khi em mỉm cười rất đẹp đã mau chóng lưu ảnh của họ làm kỷ niệm.
• FENDACE: VERSACE VÀ FENDI BẮT TAY BẤT NGỜ, KẾT THÚC TUẦN LỄ THỜI TRANG MILAN XUÂN HÈ 2022
• SONG HYE KYO, JESSICA JUNG KẾT HỢP VẺ MINIMALIST CÙNG BRAND TAG VỚI CHIẾC TÚI FENDI FIRST
Hứa Khải và Trình Tiêu diện cùng mẫu giày Jimmy Choo
Trước chiến dịch của Fendi, Hứa Khải và Trình Tiêu còn “diện đồ cặp” khi cùng sở hữu một mẫu giày thể thao của Jimmy Choo. Thiết kế đen trắng được trang trí với những chữ viết phong cách graffiti trên gót và đế giày.
Mẫu giày thể thao unisex này là một thiết kế phiên bản giới hạn từ bộ sưu tập Jimmy Choo x Eric Haze curated by Poggy. Nghệ sỹ đồ họa Eric Haze từng nhiều lần thiết kế đồ họa cho các ban nhạc, Nike hay thậm chí là Thế vận hội Bắc Kinh, nhưng đây là lần đầu tiên anh thiết kế một sản phẩm thời trang xa xỉ.
Màn bắt tay với Eric Haze là chiến lược trẻ hóa của Jimmy Choo. Vốn thương hiệu Jimmy Choo luôn bị gói gọn với hình ảnh những đôi giày cao gót nữ tính. Nhưng nay, khi giới trẻ đòi hỏi những đôi giày thoải mái và phi giới tính hơn bao giờ hết, Jimmy Choo cũng phải thay đổi cho phù hợp. Những thần tượng năng động như Trình Tiêu và Hứa Khải là lựa chọn của thương hiệu để tiếp cận giới trẻ hiệu quả. Đặc biệt khi họ diện đồ đôi với trang phục athleisure và áo thun trắng, khiến trái tim fan tan chảy.
• ÂU DƯƠNG NA NA, PHẠM THỪA THỪA LÊN ĐỒ LỘNG LẪY XEM LIVESTREAM GIVENCHY XUÂN HÈ 2022
• HỨA KHẢI TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ BULGARI Ở TRUNG QUỐC
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam