Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà cùng các cộng sự ra mắt thương hiệu thời trang Muse với bộ sưu tập đầu tay mang tên Thì Thầm vào ngày 23–12. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng và các nhân vật có sức ảnh hưởng trong làng thời trang Việt Nam.
Hoàng Minh Hà muốn mang tới cái nhìn mới mẻ về lụa tơ tằm qua thương hiệu Muse
“Muse mong muốn mọi người thay đổi tư duy, góc nhìn và có cái nhìn mới mẻ về lụa tơ tằm. Những sản phẩm từ lụa của Muse sẽ mang tính ứng dụng cao, trẻ trung và năng động. Chúng tôi hướng tới cả những khách hàng trong độ tuổi từ 25 trở lên”, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà chia sẻ.
Lấy cảm hứng từ những nàng thơ trong thần thoại, Muse là thương hiệu thời trang xây dựng từ chất liệu lụa chủ đạo. Giám đốc Sáng tạo của Muse cho hay: “Khách hàng chính là nàng thơ của thương hiệu”.
Hình tượng những nàng thơ thanh lịch và kiêu sa được hiện thực hóa qua các trang phục từ lụa tơ tằm óng ả, mềm mại. Không chỉ dựng xây từ chất liệu lụa, những nghệ nhân lành nghề của Muse còn có thể mang đến các thiết kế may đo (tailor made) cao cấp cho khách đặt hàng riêng.
Địa chỉ mua sắmShowroom Muse: 143 Bà Triệu, Hà Nội Showroom tại TP. Hồ Chí Minh dự kiến khai trương 3–2023. |
>>> XEM THÊM: SIÊU MẪU THANH HẰNG VÀ HOA HẬU KHÁNH VÂN LÀM NÀNG THƠ TRONG BST “SƯƠNG” CỦA NTK HOÀNG MINH HÀ
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam