Dù sáng hôm 29/11 là ngày đại hôn của Diễm Hương nhưng trước đó, chiều 28/11 nàng hoa hậu xinh đẹp vẫn tranh thủ đến dự sự kiện khai trương cửa hàng của thương hiệu thời trang mà cô yêu thích. Người đẹp diện bộ váy trắng thanh nhã, đi giày màu nude, khoe vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu sắp lên xe hoa.
Từ khi làm mẹ, Hoa hậu Diễm Hương rất thích đi shopping cho cậu con trai yêu. Do đó, cô yêu thích thương hiệu F&F vì cửa hàng có các sản phẩm đa dạng dành cho cả mẹ lẫn con.
Hoa hậu hào hứng lựa chọn trang phục cho con trai.
Người mẫu Minh Tú khoe vẻ gợi cảm trong bộ đầm ngắn cổ xẻ sâu cực sexy.
Minh Tú và Chế Nguyễn Quỳnh Châu đều là fan của F&F.
Quỳnh Châu, VJ Đàm Phương Linh, Minh Tú và các khách mời của chương trình.
Tại sự kiện khai trương, F&F đã tổ chức show thời trang mini trình diễn bộ sưu tập Thu Đông của thương hiệu với sự tham gia của các người mẫu Vietnam’s Next Top Model cùng những người mẫu nhí đáng yêu.
Bộ sưu tập Thu Đông 2015 tại chuỗi cửa hàng F&F hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng yêu thích nét đẹp cổ điển, thanh lịch của thời trang cuối thập niên 60 và thập niên 70. Trong những năm gần đây, xu hướng Retro vẫn luôn được các nhà thiết kế và các tín đồ thời trang ưu ái. Nắm bắt được tâm lý đó, F&F đã kết hợp những chi tiết đặc sắc của hai thời kỳ trong những thiết kế mới nhất của mùa Thu Đông 2015, mang đến những sản phẩm đáp ứng được cả nhu cầu về tính năng và thẩm mỹ.
F&F là nhãn hiệu thời trang phong cách Anh, cung cấp các dòng sản phẩm đa dạng dành cho nam, nữ, trẻ em với giá cả phải chăng. Đồng thời F&F cũng là nhãn hiệu thời trang được sở hữu bởi Tesco – nhà bán lẻ lớn thứ ba thế giới, đứng trong top 3 các nhãn hiệu thời trang tại trung Âu với độ nhận biết nhãn hiệu toàn cầu ngày càng tăng qua các năm.
Ông Marcus Chipchase, Giám đốc điều hình của F&F Global Partnership chia sẻ: “Chúng tôi lấy làm vinh hạnh được giới thiệu rộng rãi hơn nữa dòng thời trang Anh Quốc F&F đến nhiều khách hàng Việt Nam trong năm nay, đặc biệt cùng với sự đồng hành từ Tập đoàn Central Group Việt Nam. Việc khai trương cửa hàng mới tại SC Vivo City, điểm đến mới đang thu hút đông đảo người dân TP.HCM, là bước đi chiến lược trong kế hoạch lâu dài của F&F nhằm trở thành một thương hiệu toàn cầu. Hiện F&F đã có mặt tại hơn 27 quốc gia trên khắp thế giới, và con số này sẽ còn tăng thêm trong những năm tới.”
Hệ thống cửa hàng F&F:
– F&F Crescent Mall | 107 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM
– F&F SC Vivo City, G Floor, 1058 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
– F&F Royal City | Tầng 1, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
– F&F Aeon Mall Long Bien | Tầng G, 27 Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
Harper’s Bazaar