Tuy không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên truyền thông, nhưng Hồ Ngọc Hà và Công Trí là hai người bạn thân thiết, gắn bó với nhau rất nhiều năm. Hồ Ngọc Hà luôn tin tưởng giao cho Công Trí lo phần hình ảnh ở những sự kiện quan trọng có sự xuất hiện của cô hoặc các liveshow lớn trong sự nghiệp. Sau này, do tính chất công việc, Hồ Ngọc Hà làm việc với nhiều nhà thiết kế khác nhưng mối dây liên hệ giữa Công Trí – Hà Hồ luôn bền vững. Giữa họ, không những là tình bạn, tình đồng nghiệp mà đó còn là sự tôn trọng, nể phục nhau trong những thành quả nghề nghiệp của mỗi người.
Lần này, khi ra mắt dòng sản phầm thời trang dành cho nữ, Công Trí tin tưởng chọn Hồ Ngọc Hà để giúp anh chuyển tải ý tưởng đến những người yêu thời trang.
Hồ Ngọc Hà luôn là “nàng thơ” của Công Trí trong rất nhiều dự án thời trang của anh.
Vốn xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp, Hồ Ngọc Hà không mất nhiều thời gian để hoàn thành bộ ảnh
Giọng ca Xóa Ký Ức cực kì thu hút với phong cách tạo dáng chuyên nghiệp từ ánh mắt, nụ cười, thần thái
Kin Concept vốn là một thương hiệu thời trang nam được Công Trí gầy dựng thành công trong suốt những năm qua. Giờ đây, với việc mở rộng thị trường cùng dòng thời trang nữ, nhà thiết kế mong muốn mang đến nhiều sự chọn lựa hơn cho các bạn nữ, đặc biệt là những ai yêu thích thời trang.
Đây là dòng sản phẩm đời thường, mang tính ứng dụng nên các chi tiết trong thiết kế và chất liệu vải được chọn lựa riêng biệt nhằm mang lại sự năng động, thoải mái, thích hợp với giới văn phòng nói riêng và các bạn nữ trẻ nói chung. Dòng sản phẩm này khác hẳn với những bộ thiết kế sang trọng, cao cấp vốn là thế mạnh làm nên thương hiệu của NTK Công Trí. Anh chia sẻ, thấy được nhu cầu có thực của giới trẻ, anh quyết định cho ra mắt dòng Kin Concept dành cho nữ với giá cả phải chăng, vừa túi tiền cùng những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế để phục vụ phân khúc này.
Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước
Make up: Nguyễn Hùng
Stylist: Thanh Trúc
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam