H&M tiết lộ sẽ kết hợp với nhà mốt Kenzo

Các tín đồ thời trang high street chắc chắn sẽ không thể chờ để chạm được đến những thiết kế trong lần hợp tác này giữa H&M và Kenzo.

Ann-Sofie Johansson (giữa), cố vấn sáng tạo của H&M chụp hình cùng Carol Lim và Humberto Leon, 2 giám đốc sáng tạo nhà Kenzo

Vừa qua, H&M đã chính thức xác nhận về sự hợp tác với nhà mốt pháp Kenzo. Ann-Sofie Johansson, cố vấn sáng tạo của H&M cho biết, hãng thời trang high street này rất nóng lòng báo tin cho fan của mình về dự án Kenzo x H&M. Cô cho biết dự án này sẽ đầy sự sáng tạo, niềm vui và tất nhiên là để đề cao tình yêu đối với thời trang.

hm-tiet-lo-se-ket-hop-voi-nha-mot-kenzo-3

Logo của dự án Kenzo x H&M

Đây không phải là lần đầu tiên H&M kết hợp với những nhà mốt lớn. Năm ngoái, dự án kết hợp với Balmain đã đem lại thành công vượt trội. Lúc đó, làng thời trang quốc tế đã dậy sóng về sự kết hợp bất ngờ giữa một thương hiệu high street và một thương hiệu high end. Từ đợt đó, giới mộ điệu đã trông mong hãng lớn nào sẽ tiếp tục kết hợp với H&M lần này. Vì thế, dự án Kenzo x H&M năm nay đang được trông mong và đặt nhiều hy vọng.

Gigi Hadid và Kendall Jenner trong show diễn của H&M và Balmain năm ngoái

Gigi Hadid và Kendall Jenner trong show diễn của H&M và Balmain năm ngoái

Về phía Kenzo, Carol Lim và Humberto Leon, 2 giám đốc sáng tạo của hãng cho biết, với đợt kết hợp lần này, họ muốn có một tầm nhìn rộng lớn, và để đẩy tinh thần của Kenzo đến với mọi người yêu thời trang mà không bị bất cứ một rào cản nào.

Một thiết kế của Kenzo trong mùa Thu Đông 2016

Một thiết kế của Kenzo trong mùa Thu Đông 2016

Những thiết kế trong dự án lần này sẽ ra mắt vào ngày 3–11–2016, bao gồm thời trang nam nữ và trẻ em.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm