Gucci tiếp tục chọn Hanni (NewJeans) làm đại sứ làm đẹp

Trước thềm comeback cùng NewJeans, Hanni lại có thêm một trọng trách cá nhân mới

Hanni chọn lối make up nhẹ nhàng trong lần ra mắt vai trò mới này. Ảnh: Gucci

Là một thần tượng nổi bật của Thế hệ 4 làn sóng Hallyu, Hanni đã được chú ý ngay từ khi ra mắt công chúng vào tháng 7/2022. Tài năng của cô không chỉ được chứng minh qua các sản phẩm âm nhạc. Thời gian vừa qua, nữ thần tượng trẻ tuổi còn trở thành ngôi sao mới trong làng quảng cáo khi được các thương hiệu thời trang, làm đẹp săn đón cho các chiến dịch quảng cáo và cương vị đại sứ.

Nhìn thấy tiềm năng ngày một lớn của Hanni, Gucci – nhà mốt mà cô đã là đại sứ từ năm 2023 – đã tiếp tục mở rộng cơ hội cho Hanni khi mời cô đại diện cho mảng làm đẹp của thương hiệu, một lĩnh vực quan trọng không kém thời trang.

Gucci dành nhiều ưu ái cho Hanni

Ảnh: Gucci

Ngày 28/03 vừa qua, Gucci chính thức thông bảo bổ nhiệm Hanni trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất cho Gucci Beauty. Đại diện phía Gucci Beauty cho biết:

“Là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu NewJeans, Hanni đã thu hút được sự chú ý nhờ sự hiện diện đầy lôi cuốn trên sân khấu và phong cách đặc biệt. Sức thu hút từ tính, sự tự tin và tính xác thực đích thực của cô ấy thể hiện hoàn hảo các giá trị cốt lõi của Gucci Beauty”.

Gucci từng vướng tranh cãi khi chọn Hanni làm đại sứ mảng thời trang. Lúc ấy, cô mới chỉ ra mắt được một năm. Quyết định của Gucci lúc ấy bị cho là dường như quá vội vàng. Tuy nhiên, NewJeans với thành công vượt bậc trong lĩnh vực âm nhạc và Hanni với sức hút cá nhân ngày càng tăng chứng minh rằng lựa chọn của nhà mốt Ý không sai lầm.

Chính vì vậy, có thể thấy Gucci đang thắt chặt mối quan hệ với Hanni. Nhà mốt không ngần ngại mở rộng phạm vi hoạt động của cô, dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ.

Khi hai thương hiệu Ý cạnh tranh vì Hanni

Ngoài tone nude, Hanni còn đặc biệt chọn màu son đỏ, màu đặc trưng của thương hiệu. Ảnh: Gucci

Còn nhớ hồi dịp đầu năm 2023, Hanni từng được Armani giới thiệu là Đại sứ toàn cầu cho mảng làm đẹp của thương hiệu này. Ngay sau thông báo, nữ thần tượng ngay lập tức xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo cho phấn nền Power Fabric+ và son môi Maestro Satin của Arma ni Beauty. Kể từ khi gia nhập Armani Beauty, Hanni đã bỏ túi chiến dịch toàn cầu; hình ảnh của cô cũng nhiều lần được in trên áp phích ở các cửa hàng quan trọng của hãng.

Vậy nên, để màn hợp tác với Hanni thuận lợi diễn ra, Gucci Beauty đã phải chờ hợp đồng của cô và Armani Beauty kết thúc. Sau hơn một năm, nhà mốt cuối cùng đã không bỏ lỡ cơ hội tăng cường hợp tác với nữ thần tượng.

Tính đến nay, Gucci Beauty đang có hai đại sứ đến từ châu Á là Hanni của nhóm NewJeans và nữ diễn viên Mai Davika Hoorne từ Thái Lan.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm