HAI NGƯỜI ĐẸP QUỐC TẾ ĐẾN VIỆT NAM THAM DỰ HARPER’S BAZAAR STAR AWARDS

Siêu mẫu quốc tế Loredana Salanta và Miss Earth 2015 Angelia Ong đã đáp chuyến bay vào sáng nay tới Việt Nam. Hai người đẹp thu hút sự chú ý của mọi người tại sân bay bởi vẻ đẹp rạng ngời và thân thiện

Vào khoảng 8h sáng ngày 17 tháng Mười, hai người đẹp quốc tế là Siêu mẫu Top Model of the World 2010 Loredana Salanță và Miss Earth 2015 Angelia Ong khiến sân bay Tân Sơn Nhất rộn ràng hơn bao giờ hết. Siêu mẫu Loredana Salanță xuất hiện vô cùng tươi tắn và rạng rỡ. Cô thân thiện gửi lời chào đến mọi người và chụp hình cùng người hâm mộ.

Siêu mẫu quốc tế Loredana Salanță rạng rỡ tại sân bay sáng nay

Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Ong cũng đáp xuống sân bay không lâu sau đó với trang phục thể thao khỏe khoắn và năng động.

Miss Earth 2015 Angelia Ong với thời trang sân bay khoẻ khoắn, năng động

Á quân 2 của cuộc thi Mister Việt Nam 2019 Nguyễn Hoài Nam đã đến sân bay từ sớm để chào đón và gửi những bó hoa tươi thắm đến cho Loredana và Angelia.

Á quân cuộc thi Mister Việt Nam 2019 Nguyễn Hoài Nam tặng hoa cho 2 người đẹp

Harper’s Bazaar đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng hai người đẹp.

HARPER’S BAZAAR (HB): Xin chào Loredana Salanță và Angelia Ong. Rất vui mừng được chào đón hai bạn đến với Việt Nam. Các bạn đang cảm thấy thế nào?

Loredana Salanță: Tôi đang vô cùng phấn khích. Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Chuyến bay của tôi dài tận 27 tiếng đồng hồ. Tôi muốn về khách sạn The Reverie Saigon để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng thật nhanh. Sau đó, tôi sẽ khám phá thành phố Sài Gòn về đêm và chuẩn bị cho đêm tiệc Harper’s Bazaar Star Awards diễn ra vào ngày mai.

Loredana Salanță chia sẻ cô có niềm đam mê với thiết kế thời trang và thường tự tay thiết kế những trang phục dự thảm đỏ của mình

Angelia Ong: Tôi đã đến Việt Nam rất nhiều lần rồi. Và lần nào tôi cũng thấy rất vui và hào hứng. Lịch trình kì này sẽ rất bận rộn. Sau khi tham dự Harper’s Bazaar Star Awards vào ngày 18/10, tôi sẽ dành vài ngày để làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó lại lên đường đến Philippines để chuẩn bị cho Miss Earth 2019.

HB: Hai bạn sẽ đi ăn thử những món đặc sản ở Việt Nam chứ?

Loredana Salanță: Chắc chắn rồi. Tôi rất thích ăn hải sản. Tôi được biết hải sản ở Việt  Nam vô cùng tươi ngon. Có lẽ tôi sẽ tranh thủ đến một nhà hàng hải sản nào đó để trải nghiệm.

Angelia Ong: Ôi tôi thích ăn phở lắm. Lần nào đến Việt Nam tôi cũng sẽ đi ăn phở đầu tiên. Có lẽ lát nữa tôi sẽ mời Loredana Salanță cùng đi ăn thử món ăn đặc sản này (cười).

Angelia Ong chia sẻ cô đến Việt Nam lần này là lần thứ năm và cô rất yêu đất nước và con người nơi đây

HB: Chúc hai bạn sẽ có những kỷ niệm thật đáng nhớ trong chuyến đi đến Việt Nam lần này.

Loredana Salanță và Angelia Ong chụp hình lưu niệm cùng đại diện của Harper’s Bazaar Việt Nam

Chiều nay 17 tháng Mười, sân bay Tân Sơn Nhất sẽ lại tiếp tục chào đón sự đổ bộ của Ôn Bích Hà, Miss Global 2018 Sophia Ng và Miss Global 2017 Barbara Vitorelli. Tiếp tục đón xem Harper’s Bazaar với những tin tức cập nhật sớm nhất về dàn sao quốc tế khủng sẽ đến với lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards.