Chìm đắm trong tiếng nhạc và giọng ca Giáng Sinh tại café Lancôme, ánh mặt và tâm hồn của tất cả những khách mời cũng như khách tham quan trong trung tâm thương mại bất chợt dừng lại đón đợi show bắt đầu. Những câu chuyện về món quà hạnh phúc qua lời kể ấm áp của siêu mẫu Hà Anh trên nền nhạc êm ái về tình chị em, tình vợ chồng, tình mẹ con và tình yêu dành cho bản thân mình được diễn, múa nhập tâm bởi những người mẫu, dancers đã đem lại cho khán giả những nụ cười, có những người nước mắt chực rơi trên bờ mi. Đó không phải là những câu chuyện buồn, mà là sự thúc đẩy cảm xúc vốn có bên trong của mỗi cá nhân, có thể đã bị lãng quên lâu ngày…
Và đó là một thông điệp mà Lancôme muốn truyền tải đến với họ: Giáng Sinh này, hãy yêu thương, và hãy thể hiện tình yêu đó bằng những món quà thật ý nghĩa, hãy đem đến hạnh phúc cho người thân yêu của bạn, hẳn vì điều đó cũng đem lại cho bạn niềm hạnh phúc vĩnh cửu.
“Đối với tôi, Giáng Sinh không mang tính chất tín đạo, mà là một khoảng thời gian nhiệm màu từ thuở bé khi tin vào việc ‘nếu con ngoan, Giáng Sinh năm nay sẽ được tặng quà!’. Và cứ thế hàng năm, tôi và chị tôi, hai con bé mắt to tròn đợi chờ cái tháng 12 đến, để loay hoay viết những bức thư dài cho ông già Noel rồi để nó dưới gốc cây thông lóng lánh ánh đèn quả kim. Là phép màu, chúng tôi thầm nhủ!”, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ về ký ức đêm Giáng sinh, “Và cứ như thế, đều đặn 13 năm của tuổi thơ, cứ mỗi sáng 25 chúng tôi thức từ sớm, chạy nhanh xuống nhà, và hết đỗi ngạc nhiên khi nhìn thấy những món quà sặc sỡ kia đã bằng một cách nào đó có mặt ở dưới cây thông (nhà ở VN làm gì có ống khói!). Khi lớn lên và biết rằng ‘ông già Noel’ chính là ba và mẹ, chúng tôi cũng nhận ra rằng ‘phép màu’ ngày đó cũng chẳng còn tồn tại nữa, và có lẽ, bây giờ có trúng sổ xố, hay đào được vàng, chúng tôi cũng sẽ chẳng kiếm lại sự hào hứng ngạc nhiên thơ trẻ năm nào của hai chị em ngày ấy. Nhưng điều đó không có lẽ chúng tôi ngừng tin vào sức mạnh của một món quà, vì đỗi, một món quà ý nghĩa, là một niềm hạnh phúc nhân đôi. Không có gì có thể thay thế bằng nụ cười và tình yêu thương khi chúng ta trao cho nhau, dường như lúc ấy, tất cả mọi khó khăn mệt nhọc đều tan biến mất”.
“Sự kiện Giáng Sinh của Lancôme không chỉ là công việc, là kết quả nó đem lại. Mà là tái hiện lại cái tuổi thơ êm đềm ngày ấy của chúng tôi, cũng như đem lại những cảm xúc ngọt ngào cho khán giả, những tình cảm mà có lẽ lâu ngày do chạy đua với cuộc sống mà có thể họ lãng quên đi”.
“Tôi bồi hồi, đắm trong những phút giây đẹp đó, và chìm trong nó: tình chị em, tình mẹ con, tình yêu cho mình, và cho vợ/chồng được chúng tôi khắc nét thật ngắn ngủi và lắng đọng. Có lẽ những lúc đó, một số người thầm mong mình bé lại, một số người nhớ cần phải gọi hỏi thăm gia đình mình, một số người sẽ nhìn vào gương và thấm buồn khi năm tháng được khắc hoạ trên từng nếp nhăn. Cái họ cần không nhất thiết là những sản phẩm làm đẹp, mà là nhận thức để thể hiện tình cảm đó qua những món quà thực sự ý nghĩa. Noel năm nay, chúng tôi không ngồi viết thư cho ông già Noel, mà Noel năm nay, chúng tôi đem Giáng Sinh, và niềm hạnh phúc hân hoan đó cho tất cả các bạn”.
Các khách mời cùng nhau thể hiện tình yêu với người thân, gia đình nhân dịp lễ Giáng sinh.
Harper’s Bazaar Việt Nam – Theo: Lancôme