Sau 5 năm cầm cương tại nhà mốt Ý, Alessandro Michele ngày càng cho ra mắt những mẫu trang phục gây “bão truyền thông”. Gucci mau chóng trở thành thương hiệu đại diện cho sự đa dạng trong thời trang, ủng hộ giới LGBQT+, và tôn vinh những tính cách riêng táo bạo.
Sau BST Gucci Xuân Hè 2020, ông ra mắt Gucci Pre-Fall 2020 tiếp nối ý tưởng và theme của mùa trước. Ông ưu tiên sự đơn giản về phom dáng để làm nền cho màu sắc rực rỡ.
“Cùng một câu chuyện về phom dáng, và sự cân bằng giữa hình thái và màu sắc.”
Ngoài ra, Michele còn tạo điểm nhấn siêu gợi cảm với nội y lấp ló. Những chiếc áo bralette dệt logo Gucci xuất hiện thấp thoáng dưới áo lụa, hay áo khoác da thuộc. Nó như nói lên khái niệm rằng người mặc tự tin với cơ thể và thoải mái thể hiện cá tính riêng biệt; hơn là chỉ khai thác khía cạnh sexy.
Harper’s Bazaar Việt Nam