Alessandro Michele lý giải về đứa con tinh thần của mình: “Ý tưởng cho Bloom bắt nguồn từ những bông hoa vì tôi luôn bị ám ảnh bởi chúng; tinh chất của hoa gợi nên 1 phần của thế giới cổ xưa- Bloom nói về một cuộc đi dạo trong một khu vườn, và những ký ức được gợi lên từ cuộc đi dạo ấy”. Ông đã đưa ý sự tươi mới, rất đời và đầy sức sống vào trong mỗi tầng hương, một sản phẩm tuyệt vời và thiết kế không theo lối truyền thống trước đây của Gucci.
Sự đặc biệt đến từ những nguyên liệu quý hiếm
Nước hoa Gucci Bloom là chân dung của Họ hoa trắng tinh khôi, nhằm truyền tải màu sắc, sự đa dạng và tính tươi mát của vườn hoa cỏ. Được tạo ra từ bậc thầy nước hoa Alberto Morillas cùng sự chỉ dẫn của Giám đốc sáng tạo Gucci Alessandro Michele. Bloom ra đời như chính tên gọi của nó – sự tinh túy của một bông hoa chính là khoảnh khắc nó bung nở tỏa hương, đó cũng là nét độc đáo trong sử dụng nguyên liệu và mang đến một trải nghiệm mới trong ngành nước hoa trên thế giới.
Mùi hương của Bloom không theo cấu trúc hình kim tự tháp cổ điển (hương đầu, giữa và cuối); mà là mùi hương hòa quyện nhiều họ hoa trắng; một mùi hương mãnh liệt đủ khiến chúng ta như lạc bước vào khu vườn rộng lớn được lấp đầy bởi đa dạng các loài hoa và cỏ cây.
Các thành phần chính trong nước hoa Gucci Bloom:
Sứ Quân Tử : Được sử dụng lần đầu tiền trong nền công nghiệp nước hoa và được khám phá tại Nam Ấn. Màu sắc sẽ chuyển hoàn toàn từ trắng sang đỏ khi nở.
Hoa Huệ : Các nụ hoa Huệ tinh túy nhất được gặt hái tại Ấn Độ; đồng thời xen kẽ cùng các nụ hoa chính tạo nên hương thơm đặc thù cho sản phẩm.
Hoa Nhài Ả Rập : Các nụ hoa nhài được chiết xuất tự nhiên, giữ lại các phân tử hương phát triển cùng cỏ xanh,hương cánh hoa khi được sử dụng trên da.
Nét tinh tế được gói gọn trong một thiết kế đơn giản và tao nhã
Sự dịu dàng và hoài cổ đến từ màu sắc của chai cùng với thiết kế các dòng kẻ mỏng và tách biệt. Đặc biệt, Gucci Bloom không sử dụng chai thủy tinh trong suốt thủ công như thường lệ; thay vào đó được sơn phết gợi nhớ đến các loại đồ sứ cổ điển – nguyên liệu mà Alessandro Michele rất yêu thích. Về hộp giấy, Alessandro Michele được truyền cảm hứng bởi họa tiết Herbarium; một họa tiết đã trở thành biểu tượng mạnh mẽ của nhà mốt Gucci.
Đọc thêm: Gucci Bloom: Dòng nước hoa đầu tiên do chính Alexandro Michele sáng tạo
Gucci Bloom ca ngợi hình ảnh người phụ nữ mới của Gucci đầy sinh khí, phóng thoáng và năng động
Ca tụng hình ảnh người phụ nữ mới của Gucci – đầy sinh khí, phóng thoáng và đậm chất riêng. Để tóm gọn ý nghĩa độc đáo của Gucci Bloom; chiến dịch quảng bá được thể hiện qua hình ảnh nữ diễn viên Dakota Johnson; diễn viên, người mẫu Hari Nef; và nghệ sĩ Petra Collins.
Họ dùng nước hoa Gucci Bloom trong bối cảnh thành phố hiện đại và dần chuyển sang khung cảnh của một khu vườn đậm chất Anh Quốc. Họ uống trà ven đường; lạc bước vào căn hộ được phủ đầy hoa cỏ xanh tươi; rồi đắm mình vào hồ nước ngập tràn hoa sậy; cùng vui đùa nhảy múa trong sự tự do tràn đầy sự sống: Nhóm ba người phụ nữ này là hiện thân cho một sức sống mới; quyến rũ và phóng khoáng của Gucci; cũng chính là thông điệp mà Gucci Bloom truyền tải.
Khu vườn giữa lòng phố thị của Gucci và Alexandro Michele
ĐỊA CHỈ MUA SẮMNước hoa mới của thương hiệu Gucci, Gucci Bloom sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 2/3/2018. Các bạn có thể dễ dàng trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minh: Parkson Saigon Tourist Plaza Parkson Hùng Vương Plaza Diamond Plaza Takashimaya Vietnam Parkson CT Plaza Crescent Mall Phú Mỹ Hưng Aeon Bình Tân |
Harper’s Bazaar Việt Nam