Tại Gucci, thương hiệu luôn mong muốn thúc đẩy sự thể hiện bản thân của khách hàng. Điều này đã dẫn đến sự phát triển của một chương trình toàn diện về các ý tưởng sáng tạo đậm tính cá nhân. Bây giờ khái niệm này đã được mở rộng đến dòng sản phẩm Ace Sneaker. Thiết kế sneaker vốn đã được sáng tạo với các miếng patch có thể tháo rời.
Với bộ sưu tập Pre-Fall 2017, thiết kế Ace mang tính biểu tượng được giới thiệu đến công chúng với 6 kiểu dáng dành cho phái đẹp, 5 kiểu dáng dành cho nam giới. Đặc biệt với phần patch được đính trên nắp giày. Mỗi thiết kế đi kèm sẵn những miếng đính. Ngoài ra các tín đồ thời trang có thể được mua thêm lên đến 9 miếng khác nhau.
Cá nhân hóa thiết kế giày mang tính biểu tượng Gucci Ace Sneaker
Thiết kế dành cho nữ gồm 6 kiểu dáng với các miếng patch được làm từ chỉ hoặc pha lê. Các miếng patch bao gồm hình mèo, “Blind for love”, các biểu tượng cảm xúc. Hay quả thơm, chú báo và hình nơ đính pha lê.
Với các mẫu giày cho nam, có 5 phong cách mới với các miếng patch làm từ chỉ. Điển hình như “Blind for love”, đầu hổ Gucci, UFO, hình mèo. Riêng hình chú báo sẽ bằng chất liệu terry.
Cả hai thiết kế dành cho nam và nữ đều có phần da rắn ở phía sau phần gót. Với màu xanh bên giày phải và màu đỏ bên giày trái. Thiết kế bao bì của bộ sưu tập lần này bao gồm túi dust bag màu đen chất liệu satin, đính logo Gucci màu vàng trên mỗi chiếc giày. Giấy bọc màu đen, hộp đựng và túi in hình sọc cầu vồng.
Đa dạng các mẫu patch đính rời
Ngoài những mẫu patch đính kèm theo sản phẩm, khách hàng có thể mua rời thêm 9 mẫu patch. Đính pha lê hoặc hạt dành cho nữ, hoặc 9 mẫu làm từ chỉ hoặc pha lê dành cho nam.
Đối với nữ, 9 mẫu patch thêm bao gồm: 2 mẫu nơ khác nhau, hoa, bông tuyết, hình mắt, chú ong, đầu mèo và hổ, chữ “Love” trên nền cầu vồng. Đối với nam, 9 mẫu patch bao gồm hình trái tim đính hạt ghim qua cây kiếm, đầu hổ, số 25 bằng ngọc trai, hình quả thơm, con mèo, chú báo, chú ong, hình mắt và đầu cú.
The Ace Patch chính thức trình làng từ tháng 5 năm 2017.
Harper’s Bazaar Vietnam