Đặt chân đến Seoul trong một ngày hè đầy nắng, chúng tôi, những người đam mê cái đẹp từ các tạp chí lớn khắp châu Á vinh dự có mặt tại khách sạn Four Seasons, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nơi đây đang diễn ra buổi họp báo toàn cầu đầy ấn tượng, do nhãn hàng mỹ phẩm Đông y Hoàng cung cao cấp The history of Whoo tổ chức.
The history of Whoo đã khéo léo sử dụng từ “YeonHyang” (Bichup Goongjoong YeonHyang) để miêu tả về buổi họp báo toàn cầu này. Cái tên ẩn chứa ý nghĩa về những buổi yến tiệc mà vua chúa thường thết đãi các sứ thần ngoại quốc khi đến đất nước Đại Hàn.
Trong không gian trang trí sang trọng và ấm cúng mang đến cảm giác như là thành viên Hoàng tộc của buổi yến tiệc cung đình cho những khách mời. Bên cạnh đó, các báu vật dưỡng nhan từ dòng sản phẩm Whoo Bichup – dòng sản phẩm tiêu biểu còn được nhãn hàng triển lãm một cách đầy tinh tế và trang trọng trong khu vực yến tiệc.
Tất cả các hoạt động trong sự kiện đều toát lên tinh hoa nghệ thuật cung đình Hàn Quốc. Khách mời tham dự được chiêm ngưỡng phần trình diễn thời trang của nhà thiết kế Kim Hye Soon, cây đại thụ trong giới thiết kế Hanbok Cung đình tại xứ sở kim chi. Ngoài ra, khách mời còn được đắm chìm trong không gian nghệ thuật trình diễn đàn hải cầm (Haegeum) từ nhóm Quốc nhạc LYN, qua đó thể hiện văn hóa cung đình đặc sắc, hoa lệ trân quý của Hàn Quốc.
Giấc mơ về một làn da hoàng hậu
Thu hút mọi ánh nhìn của mọi người tại buổi yến tiệc, Lee Young Ae – đại sứ thương hiệu của Whoo đã xuất hiện rạng rỡ, tỏa sáng trong chiếc đầm ren đuôi cá, toát lên phong thái thanh tao và sang trọng như một vị Hoàng hậu cao quý. Khi tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp rạng ngời của Lee Young Ae đã khiến chúng tôi phải trầm trồ thán phục và thầm ao ước được sở hữu nhan sắc, làn da không tuổi như cô.
Bên cạnh sự xuất hiện của Lee Young Ae, yến tiệc còn có sự tham gia của các khách mời – những nhân tố quyền lực trong giới báo chí và giải trí tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Singapore, Đài Loan… như người mẫu kiêm diễn viên Sririta Jensen, người được ví là Lee Young Ae của Thái Lan cùng nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan Nawat Kulrattanarak. Sự xuất hiện của các khách mời có tầm ảnh hưởng ở châu Á đã góp phần làm nên thành công của sự kiện họp báo ra mắt Bichup phiên bản toàn cầu 2016: Whoo Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence – Tinh chất tự sinh cho làn da sức sống mãnh liệt.
Mang tính đột phá đỉnh cao, sản phẩm mới của The history of Whoo – Whoo Bichup mang lại những hiệu quả đáng kinh ngạc cho làn da: tăng cường khả năng đàn hồi da, giúp da trở nên tươi sáng rạng rỡ, cấp ẩm và làm dịu da. Đây thực sự là một giải pháp loại bỏ nỗi lo về sự xuất hiện những dấu hiệu lão hóa và giúp bạn sở hữu một làn da khỏe căng rạng ngời lộng lẫy như Vương hậu.
Điểm đáng chú ý ở phiên bản Whoo Bichup 2016
Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence được tăng gấp đôi lượng chiết xuất tinh chất tự sinh Siêu tử hà bí đơn, thành phần chủ chốt có khả năng giúp thúc đẩy sự tự hồi sinh của làn da. Đây là công thức độc quyền được LG Household & Healthcare dày công nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu Đông y thực vật nhưng cho hiệu quả tái sinh tương đương với Tử hà xa (nhau thai).
Hơn thế nữa, Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence còn chứa thành phần Đông trùng hạ thảo chứa hợp chất Cordycepin. Đây là một thảo dược vô cùng quý giá, từ xa xưa đã được mệnh danh là bí pháp trường sinh bất lão của Tần Thủy Hoàng và Dương Quý Phi, có khả năng tìm lại vẻ tươi trẻ cho những làn da đã bị lão hóa. Đồng thời sản phẩm còn chứa thành phần hoa sen giúp làm sáng da ưu việt. Bạn cũng sẽ không phải lo ngại cảm giác bết dính, khó chịu nhờ vào kết cấu mềm ẩm, nhẹ nhàng mà sản phẩm mang lại.
Không chỉ cải tiến thành phần bên trong mà thiết kế bao bì cũng được Whoo biến hóa đáng kinh ngạc. Với đường cong tuyệt mỹ lấy cảm hứng từ Bảo vật gốm sứ Baekja số 1055 – chính là bình gốm vốn được dùng để chứa đựng các bài thơ tán dương sự ra đời của Công chúa/ Hoàng tử trong Hoàng tộc – thiết kế mới của sản phẩm thể hiện tinh thần tái sinh, khởi đầu mới cho làn da. Ngoài ra, hãng còn lấy cảm hứng từ những họa tiết trên hộp đựng đồ trang sức bằng gốm sứ để lưu giữ những món trang sức của hoàng hậu như trâm cài đầu, vương miện… để tạo nên bao bì sản phẩm cao cấp như một hộp đựng nữ trang, nhằm mang lại cho chủ nhân trân quý cảm giác được chăm sóc như những bậc Vương hậu thời hiện đại.
Biểu tượng Hoàng cung
Không gian triển lãm trưng bày các phiên bản giới hạn cùng với phiên bản bảo vật cung đình mang đầy sự tinh tế, xa hoa và kế thừa các văn hóa cung đình Hàn Quốc. Các sản phẩm giới hạn được triển lãm tại yến tiệc đều được lấy cảm hứng từ các bảo vật cung đình trở thành biểu tượng The History of Whoo.
Bài: TRANG BÙI
Harper’s Bazaar Việt Nam