Nếu Furla “lột xác” trẻ trung và tươi vui, Geox cũng không hề thua kém trong chiến dịch thời trang Xuân Hè năm nay của hãng. Với thông điệp “To live life to its fullest, you need to #startbeathing” – tạm dịch “Để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, bạn nên bắt đầu bằng việc “Hít thở”, chỉ có thể là bậc thầy nhiếp ảnh Anh Quốc Rankin mới truyền tải một cách trọn vẹn qua từng shoot hình, và thước phim đầy cảm hứng về những bộ sưu tập giày biểu tượng Nebula. Bộ sưu tập này như một cuộc cách tân thế hệ mới trên nền tảng vững chắc của những đôi giày biết thở Geox.
Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2016, Geox ra mắt chiến dịch kêu gọi #startbreathing để làm cuộc sống nhẹ nhàng và mới mẻ hơn qua những đôi giày với kỹ thuật mới. Ý tưởng về sự dịch chuyển và năng lượng của cuộc sống của chiến dịch #startbreathing, tâm điểm là những hình ảnh truyền tải thông điệp sống động từ những đôi giày Nebula, đã thật sự tạo nên tiếng vang vượt khỏi biên giới đất nước Ý.
Những đôi giày Geox Nebula trong chiến dịch này được các vũ công thực thụ Maria và Cameron McMillian làm người mẫu truyền cảm hứng. Các shoot hình được thực hiện khi các vũ công dịch chuyển trên không trung, thể hiện thông điệp #startbreathing để nắm bắt sự tự do, làm chủ cuộc sống, và có những sự lựa chọn thông minh nhất cho sức khỏe. Nhiếp ảnh gia Rankin tài tình đã bắt được những khoảnh khắc tuyệt vời này qua ống kính của mình. Ông cũng là người được Hoàng Gia Anh và giới chính trị gia tại nước này tin tưởng mỗi khi chụp ảnh chân dung.
Ông Giorgio Presca, Giám đốc điều hành Geox chia sẻ: “Chúng tôi hợp tác với Rankin bởi chúng tôi muốn có một ống kính đột phá cho một đôi giày biểu tượng đột phá thật sự. Ngày nay, sự cạnh tranh trong phân khúc giày thể thao ứng dụng đang rất gay gắt, tuy nhiên Nebula nổi bật và khác biệt bởi tính siêu nhẹ, hệ thống lưới thở 3D độc quyền, sự linh hoạt, thoải mái, và năng động. Rankin thật sự tuyệt vời khi đã mang được tinh thần tươi mới, đầy năng lượng này vào những hình ảnh trên cả tuyệt vời”.
Harper’s Bazaar Việt Nam