Thương hiệu mắt kính Gentle Monster vừa bắt tay với một biểu tượng thời trang đương đại của ngành Kpop, Jennie. Nữ ca sỹ của nhóm Blackpink là cảm hứng, đồng thời là gương mặt quảng cáo cho bộ sưu tập mới của Gentle Monster.
Theo sát trào lưu trở về thập niên 1970 của giới thời trang toàn cầu, Gentle Monster đã nhá hàng bộ sưu tập mắt kính mới đậm chất retro. Bộ sưu tập Gentle Monster x Jennie thuộc dạng phiên bản giới hạn, sẽ ra mắt ngày 21/4/2020.
Gọng kính bằng nhựa to bản, trong suốt; hoặc bằng kim loại mỏng manh có tròng kính màu. Phom dáng vuông vắn ngang tàng. Gentle Monster còn thiết kế thêm bộ dây đeo kính thời trang mắt xích, đi kèm logo JENTLE sắc sảo. Nó hơi khiến ta nhớ đến mẫu dây đeo kính Gucci từng ra mắt hồi đầu năm 2020.
>>> Xem thêm: 5 ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ ICON THỜI TRANG JENNIE CỦA BLACKPINK
Thông tin thêm
Được biết, Gentle Monster sẽ giới hạn số lượng sản phẩm mỗi khách hàng có thể mua trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn này. Nhìn chung, mỗi tài khoản có thể được mua một mẫu mắt kính. Đây là cách để thương hiệu bảo vệ người tiêu dùng; hạn chế tình trạng mua tích trữ rồi bán sang tay bộ sưu tập với giá cắt cổ trên mạng.
Giá của các mẫu mắt kính vào khoảng 260 đô-la Mỹ/chiếc. Còn dây đeo kính ở mức giá 140 đô. Bạn có thể đặt mua chúng tại website Gentle Monster chính hãng.
>>> Xem thêm: RA MẮT BỘ SƯU TẬP MẮT KÍNH ĐẦU TAY, RIMOWA CŨNG PHẢI LÀM HÀNG PHIÊN BẢN GIỚI HẠN
Harper’s Bazaar Việt Nam