Thế giới đang trải qua khoảng thời gian đầy thử thách do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong đó cộng đồng bệnh nhân Ung Thư Vú (UTV) là những người đối mặt với nhiều rủi ro và dễ bị tổn thương hơn bao giờ hết.
Những năm gần đây, cứ 18, 19 giây thì có một phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh UTV. Còn năm nay, con số này là 15 giây. Điều này chứng tỏ rằng số người mắc UTV đang ngày một tăng lên và có xu hướng trẻ hoá.
Tại Tập Đoàn Estée Lauder, điều này tái khẳng định tầm quan trọng của việc tiếp tục đầu tư cho các dự án nghiên cứu y tế hỗ trợ những người mắc bệnh ung thư vú; nhóm người dễ bị tổn thương do ít được tiếp cận với hệ thống y tế; và đội ngũ y bác sĩ chăm sóc người bệnh trên tuyến đầu… Đó là lý do Tập đoàn Estée Lauder đẩy mạnh cho Chiến dịch UTV với sứ mệnh tạo ra một thế giới không còn UTV.
Quyên góp 89 triệu đô-la trên toàn cầu
Chiến dịch Ung thư vú năm nay của Estée Lauder chỉ xuất hiện một dải ruy băng màu hồng đậm. Tuy nhiên, những gì nó thể hiện còn đi xa hơn nữa. Đó là sự đoàn kết trên toàn cầu. Cùng hy vọng về mục tiêu chung: #TimeToEndBreastCancer.
Chiến dịch đã quyên góp được hơn 89 triệu đô la trên toàn cầu. Trong đó, tổ chức sẽ dành 73 triệu đô la tài trợ cho 293 nghiên cứu y tế thông qua Tổ chức Nghiên cứu Ung thư vú® (BCRF). Tổ chức này được thành lập bởi bà Evelyn H. Lauder vào năm 1993. Bà cũng là người đồng sáng tạo ra dải ruy băng hồng (Pink Ribbon).
William P. Lauder, Chủ tịch điều hành của Tập đoàn Estée Lauder tuyên bố: “Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một thế giới không ung thư vú với tầm nhìn của mẹ tôi – Evelyn H. Lauder. Chiến dịch nhằm nâng cao mức độ nhận thức toàn cầu về căn bệnh này thông qua nhân viên, người tiêu dùng và đối tác của chúng tôi.”
Các hoạt động của chiến dịch tại Việt Nam
Tại Việt Nam, Estée Lauder tiếp tục kết hợp với Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV). Họ sẽ tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về Ung thư vú; chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên công ty. Ngoài ra Estée Lauder còn tài trợ dự án Hope For All của BCNV để lan tỏa thông điệp #TimeToEndBreastCancer cùng các KOL trên các mạng xã hội. Các hoạt động này nhằm góp phần vào hoạt động chung của Breast Cancer Campaign toàn cầu.
Năm nay, 20 thương hiệu của Tập Đoàn Estée Lauder sẽ hỗ trợ sứ mệnh của Chiến dịch. Bao gồm: AERIN; Aveda; BECCA; Bobbi Brown; Bumble and Bumble; Clinique; Darphin; DKNY; Donna Karan; Dr. Jart +, Estée Lauder, GLAMGLOW, Jo Malone London, La Mer, Lab Series, Origins, Prescriptives, RODIN olio lusso, Smashbox và Tom Ford Beauty. Mỗi thương hiệu sẽ bán sản phẩm và quyên góp cho BCRF và / hoặc các tổ chức từ thiện khác trên khắp thế giới.
Để tìm hiểu thêm về Chiến dịch Ung thư vú của Estée Lauder, hãy truy cập ELCompanies.com/BreastCancerCampaign.
Tham gia gây quỹ cho bệnh nhân ung thư vú bằng cách đơn giảnỦng hộ tham gia và gây quỹ cho BCRF thông qua hành động đơn giản là chia sẻ dải Ruy băng hồng trên mạng xã hội và hashtag #TimeToEndBreastCancer, #ELCdonates. Với mỗi bài đăng trên Instagram hoặc Facebook công khai với hashtag @esteelaudercompanies sẽ tặng 25 đô-la Mỹ cho Quỹ @bcrfcure. Tổng số tiền gây quỹ dự kiến lên đến 100,000 đô-la Mỹ. |
Harper’s Bazaar Việt Nam