Tay nghề của Mario Testino đã mang đến cho Furla những góc nhìn mới mẻ, tươi vui và tràn đầy năng lượng. Hình ảnh cho chiến dịch truyền thông Xuân Hè 2016 của hãng được thực hiện tại một khung cảnh bờ hồ, thể hiện trọn vẹn sự tươi vui, lạc quan, năng động và phong cách đậm chất Ý. Đây cũng chính là những tính cách đại diện cho thương hiệu.
Sự tự tin, phóng khoáng, và phong thái trẻ trung, tỏa sáng trong từng khung hình của cặp đôi người mẫu trẻ Ine Neefs và Aurelien Muller, đã trở thành đại diện hoàn hảo cho tinh thần tươi trẻ của Furla năm nay. Họ đã truyền tải thành công cảm giác tự do, màu sắc, thanh lịch và hiện đại qua những shoot hình cảm hứng đầy tự nhiên.
Dưới ánh nắng rực rỡ bên bờ hồ, những chiếc túi Furla nổi bậc với gam màu sáng, và họa tiết hình học độc đáo. Trong bộ sưu tập xuân hè 2016, Furla giới thiệu bốn dòng túi xách đặc trưng – Furla Metropolis, Furla Artesia, dòng túi Furla Luna và Furla Fantasia hoàn toàn mới.
Harper’s Bazaar Việt Nam