Hoshi (SEVENTEEN) là ngôi sao Kpop hiếm hoi dự show Diesel

Không chỉ yêu thích các trang phục của Diesel, Hoshi còn thành công chinh phục thương hiệu với gu thẩm mỹ cá nhân, để nhận được lời mời tham dự hàng ghế đầu ở show diễn mùa Thu Đông năm nay

Sau màn ra mắt cùng Diesel, Hoshi được kỳ vọng sẽ thành công lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Ảnh: Instagram @ho5hi_kwon

Diesel là một trong những thương hiệu góp phần xây dựng phong cách Y2K vào những năm 2000. Sau khi làn sóng này quay trở lại những năm gần đây, Diesel đã một lần nữa phủ sóng khắp nơi và trở thành thương hiệu yêu thích của các fashionista.

Tương tự phong cách thời trang độc đáo, Diesel cũng có cách quảng bá các show diễn của mình vô cùng khác biệt. Ví dụ, thương hiệu biến show diễn thành sân khấu ca nhạc và bán vé cho khán giả đại chúng. Không mời ngôi sao nổi tiếng mà chỉ mời những người bạn thân với nhà mốt, cho dù họ có thuộc giới nghệ sỹ hay không.

Tuy nhiên, lập luận của Diesel dường như bắt đầu thay đổi vào show Thu Đông 2024 kỳ này, khi thương hiệu Ý đích thân gửi lời mời tới nam thần tượng nhóm SEVENTEEN, Hoshi. Đây là lần hiếm hoi một ngôi sao Kpop có mặt tại sự kiện ngoài phạm vi Hàn Quốc của thương hiệu.

Hoshi lần đầu tiên tham dự show diễn thời trang ở Milan

Hoshi thường xuyên xuất hiện trong trang phục của Diesel. Ảnh: Twitter @soongyu

Là người biên đạo hầu hết các vũ đạo cho SEVENTEEN, Hoshi được đánh giá là một trong những dancer tài năng của làng giải trí xứ Hàn. Chính vì vậy, phong cách mà nam thần tượng theo đuổi cũng đậm chất đường phố, phóng khoáng và năng động. Trang phục của Diesel hợp sở thích Hoshi và thành viên SEVENTEEN nhiều lần diện các item từ thương hiệu.

Làng giải trí Kpop bây giờ đã quen thuộc với việc khi một thần tượng diện đồ của một thương hiệu nào thì họ sẽ được mời tham gia các hoạt động của thương hiệu đó. Nhưng việc Hoshi ngay lập tức được mời đến Ý tham dự tuần lễ thời trang Milan, một trong tứ đại tuần lễ thời trang thế giới, lại là một bước tiến mạnh mẽ cho cá nhân anh vào địa hạt thời trang.

Tinh tế trong khâu chọn quần áo để tôn vinh di sản nhà mốt

Dù lần đầu tiên tham dự sự kiện thời trang quan trọng, Hoshi vẫn vô cùng tự tin và thoải mái tận hưởng show diễn. Ảnh: Instagram @ho5hi_kwon

Tham gia show diễn của Diesel, anh chọn set trang phục denim-on-denim ấn tượng nhưng không quá phô trương. Phần trên phối hợp áo tay cộc và áo khoác ngoài từ BST Diesel Xuân Hè 2024. Do cùng chất liệu denim nên Hoshi trông như đang mặc trang phục một mảnh

Công thức denim-on-denim như cách Hoshi tôn vinh chất liệu làm nên tên tuổi của Diesel, đồng thời nhấn mạnh di sản của nhà mốt trong suốt nhiều năm qua.

Anh là thành viên SEVENTEEN thứ 4 bước vào thế giới thời trang xa xỉ. Ảnh: Instagram @ho5hi_kwon

Bên cạnh những nhận xét tích cực cho màn xuất hiện, trong buổi phát trực tiếp của Diesel, Hoshi còn cho thấy sức ảnh hưởng của mình khi hàng loạt fan tham gia tương tác với buổi diễn, chờ đợi sự xuất hiện của anh từ thảm đỏ cho đến khi sự kiện kết thúc.

Hoshi bên Giám đốc sáng tạo Glenn Martens. Ảnh: Instagram @ho5hi_kwon

Bên cạnh đó là giao lưu cùng con trai Will Smith, Jaden Smith. Ảnh: Instagram @ho5hi_kwon

Các thành viên SEVENTEEN liên tiếp tiếp cận các nhà mốt lớn

Trước Hoshi, Vernon là thành viên đầu tiên của SEVENTEEN trở thành Đại sứ của một thương hiệu nổi tiếng là Kenzo. Trong khi đó, Jeonghan, Joshua lần lượt trở thành khách mời danh dự của các show thời trang. Các fan hâm mộ của SEVENTEEN kỳ vọng rằng các thành viên của nhóm sẽ đều có cho mình những hợp đồng thời trang lớn như phần thưởng cho nỗ lực của nhóm trong việc hoạt động chăm chỉ suốt từ 2015 đến nay.

TIN LIÊN QUAN:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm