Từ khi chính thức đảm nhận vai trò Đại sứ toàn cầu cho Bally, lịch trình của Dokyeom (SEVENTEEN) trở nên vô cùng bận rộn. Không chỉ sở hữu cho mình chiến dịch thời trang đầu tiên cùng thương hiệu, chỉ trong chưa đầy một năm, anh đã 2 lần đặt chân đến Milan với tư cách là gương mặt đại diện cho nhà mốt cao cấp từ Thụy Sỹ.
Màn xuất hiện của Dokyeom tại front row Bally tiếp tục lọt top trending
Ngày 24/02 vừa qua, show diễn ra mắt BST mùa Thu Đông 2024 của Bally đã chính thức diễn ra với sự có mặt của Dokyeom trên hàng ghế đầu.
Nếu trong sự kiện tháng 9/2023, nam thần tượng chọn trang phục cầu kỳ và kiểu cách, thì năm nay, ủng hộ tinh thần tối giản và sự ưu tiên chất liệu da thuộc trong BST, Dokyeom đã quyết định chọn diện mạo mang tính chất cổ điển. Anh chọn set áo tank top và quần jeans đơn giản, khoác ngoài áo blazer da thuộc và phối kèm thắt lưng đồng điệu với áo khoác.
Thế nhưng, việc tiết chế trang phục không khiến Dokyeom mờ nhạt, ngược lại những khoảnh khắc của thành viên SEVENTEEN tại show Bally đã nhanh chóng lọt top trending trên các trang MXH vì phong cách điển trai nam tính.
Nam thần tượng liên tiếp giúp Bally nhận được sự chú ý của truyền thông
Mỗi lần xuất hiện trong các hoạt động cùng Bally, đại sứ Dokyeom lại giúp thương hiệu nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và người hâm mộ.
Cụ thể, trong lần đầu tiên xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Milan với tư cách đại sứ toàn cầu Bally vào tháng Chín vừa qua, Dokyeom đã lọt vào top 5 influencers có ảnh hưởng nhất trong mùa Xuân Hè 2024. Dựa theo giá trị truyền thông mà anh đem lại cho thương hiệu, Dokyeom đứng ở vị trí thứ 4, tạo ra được $5.7M EMV (giá trị truyền thông mang lại cho thương hiệu) và 17.4% tỉ lệ tương tác.
Chính vì vậy, không khó hiểu khi tại show diễn mùa Thu Đông 2024, nam thần tượng tiếp tục được ưu ái ngồi cạnh CEO của Bally, ông Nicolas Girotto trên hàng ghế đầu. Những những khoảnh khắc chung khung hình vô cùng thân thiết của họ được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi.
Dù là một thần tượng vô cùng chăm chỉ trong các hoạt động nghệ thuật, nhưng thời trang cao cấp vẫn là một lĩnh vực xa lạ với Dokyeom. Những ngày đầu làm quen với lĩnh vực mới, anh không ngừng tìm kiếm và thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Nhưng chỉ sau 3 lần có cơ hội tham dự các sự kiện quan trọng của giới thời trang cao cấp, Dokyeom đã có sự tiến bộ rõ rệt trong phong thái, xuất hiện đầy tự tin, và dần tìm ra phong cách phù hợp với mình. Người hâm mộ hy vọng sẽ tiếp tục được nhìn thấy những khoảnh khắc tỏa sáng của Dokyeom trong tương lai.
TIN LIÊN QUAN:
HOSHI (SEVENTEEN) LÀ NGÔI SAO KPOP HIẾM HOI DỰ SHOW DIESEL
NINGNING VÀ HYUNJIN CHUNG KHUNG HÌNH VỚI ANNE HATHAWAY
JENO (NCT) TÁI XUẤT MILAN Ở VAI TRÒ NAM ĐẠI SỨ ĐẦU TIÊN CỦA FERRAGAMO
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar