Find Kapoor, local brand Hàn đứng sau chiếc túi xách viral mạng xã hội

Chỉ bằng những túi xách đơn giản với màu sắc trendy, Find Kapoor đã thành công chinh phục nhiều tín đồ thời trang trong và ngoài nước. Không chỉ chinh phục các tín đồ thời trang trong nước, danh tiếng của Find Kapoor còn nhanh chóng lan rộng sang Việt Nam thời gian gần đây.

Mỹ nhân “Địa ngục độc thân 3” Choi Hye Seon tín đồ của những chiếc túi xách từ Find Kapoor. Ảnh: Instagram @hazelchoiii

Thời gian gần đây, nhiều thương hiệu thời trang Hàn Quốc đã gây được tiếng vang trên thế giới khi các sản phẩm của họ xuất hiện cùng các ngôi sao Kpop, Kdrama.

Đặc điểm chung của các local brand Hàn Quốc là phom dáng tối giản, màu sắc trang nhã, dễ phối đồ, và không có nhiều chi tiết cầu kỳ. Cộng hưởng với mức giá tương đối mềm của các mẫu thiết kế, vẻ đẹp dễ thương này là chìa khoá giải mã sức hút mạnh mẽ của những chiếc túi xách này, đặc biệt trong bối cảnh xu hướng quiet luxury lên ngôi.

Từ đó, sản phẩm của local brand Hàn này cũng dễ được lòng các người tiêu dùng từ các quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam và Philippines vì mức giá mềm.

Túi xách Find Kapoor gây sốt mạng xã hội vì cuộc chơi màu sắc

Ảnh: Instgram @findkapoor

Dẫn đầu “cơn sốt” túi xách lần này là Find Kapoor, một trong những thương hiệu thời trang nội địa cao cấp, chuyên về các sản phẩm phụ kiện như túi xách, ví, dây lưng, khăn quàng cổ nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Thành lập vào năm 2014, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng. Find Kapoor đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích và tin dùng bởi nhiều người, kể cả các ngôi sao xứ này.

Tuy nhiên, những năm gần đây, thương hiệu bất ngờ được nhiều tín đồ thời trang quốc tế chú ý nhờ sở hữu những mẫu túi vô cùng bắt mắt, hợp trend. Từ Olivia Palermo đến Chiara Ferragni, các fashionista trời Tây đã được phát hiện đeo túi xách của local brand xứ Hàn này.

Ảnh: Instgram @findkapoor

Yếu tố làm nên sự đặc biệt cho các mẫu túi xách của Find Kapoor chính là bảng màu. Thay vì màu sắc thường thấy, hãng sử dụng những tông màu trung tính, pastel dịu nhẹ đang là xu hướng hiện nay. Vậy nên, không quá bất ngờ khi đa số người dùng đều bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thậm chí, cửa hàng của hãng tại Seoul cũng được trang hoàng với màu sắc tương tự, trở thành địa điểm check-in của nhiều fashionista.

Trước khi bắt trend màu sắc pastel, Find Kapoor vốn dĩ đã có nhiều mẫu túi xách được lòng các fashionista nội địa. Cùng một dòng sản phẩm được ra mắt ở nhiều kích cỡ và màu sắc để đa dạng hóa lựa chọn cho người tiêu dùng. Vì lẽ đó các BST của Find Kapoor đều nhận được sự ủng hộ của đông đảo giới trẻ. Nổi bật nhất không thể bỏ qua chiếc túi Marty Bag Crinkled và mới đây là mẫu túi ILA Bag.

Thương hiệu thời trang đương đại thành công đặt lại dấu ấn trên thương trường với logo lạ mắt

Ảnh: Instgram @findkapoor

Nếu nhiều thương hiệu thời trang thuộc thể loại đương đại (contemporary) thường chọn viết đầy đủ tên thương hiệu lên sản phẩm của mình (Polene, Coperni), nhiều thương hiệu khác lại đi theo hướng trơn láng và giấu logo (như STAUD, OSOI).

Cho dòng túi xách mới nhất của mình, Find Kapoor tìm được sự cân bằng khi không cần phải giăng tên thương hiệu lên sản phẩm nhưng vẫn có thể tạo sự khác biệt nhờ logo thiết kế lạ mắt.

Ảnh: Instgram @findkapoor

Được bán ở mức giá trung bình khoảng 170 đô-la Mỹ (khoảng hơn 4 triệu VNĐ) cho ILA Bag và 150 đô-la Mỹ (khoảng 3.600.000 VNĐ) cho Mini ILA Bag nhưng lượng mua vẫn tăng lên “chóng mặt” và tất cả các màu của sản phẩm này đều đã sold out trên web khiến hãng phải gấp rút restock lại hàng. Có thể nói, “cuộc chiến” tranh túi không chỉ diễn ra ở Hàn mà tại Việt Nam, giới trẻ cũng vô cùng mong muốn sở hữu chiếc ILA Bag.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar

Xem thêm