Mặc dù chỉ lưu lại 3 ngày tại Paris nhưng nữ doanh nhân, fashionista Trâm Nguyễn đã tham dự khoảng 10 show diễn thời trang thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week, mùa Xuân Hè 2017. Cô rất vinh dự khi được mời ngồi vị trí front row (hàng VIP) của nhiều show của các thương hiệu nổi tiếng như Alexandre McQueen, Talbot Runhof, YDE, Valentin Yudashkin, Junko Shimada…
Đặc biệt, tại tuần lễ thời trang, Trâm Nguyễn có dịp hội ngộ những cô nàng hot nhất cộng đồng mạng thế giới về thời trang và cũng là những icon thời trang như Mira Duma, Gary Pepper Girl (Nicole Warne), Chriselle Li, Gilda Ambrosio… Mira Duma vốn là biểu tượng thời trang hàng đầu của xứ sở Bạch Dương nói riêng và thế giới nói chung với hơn 1,4 triệu người theo dõi trên Instagram. Blogger Nicole Warne (hay Gary Pepper Girl)… còn có lượng followers cao hơn với hơn 1,6 triệu người trên mạng xã hội. Fashionista Chriselle Lim và Gilda Ambrosio… cũng có hàng trăm ngàn người nhấn nút theo dõi.
Không chỉ chụp ảnh chung, Trâm Nguyễn còn có dịp trò chuyện với các biểu tượng thời trang này. Thiết kế ấn tượng mà Võ Công Khanh thực hiện riêng cho Trâm Nguyễn được Mira Duma và Gary Pepper Girl khen hết lời. Các cô nàng đặc biệt yêu thích những họa tiết trên thân váy và không quên hỏi thêm Trâm Nguyễn về nhà thiết kế tạo ra sản phẩm này.
Đến Paris mùa này, Trâm Nguyễn quyết định diện toàn bộ các thiết kế Việt của các nhà tạo mẫu Võ Công Khanh, Lâm Gia Khang, Huy Trần và phối với các phụ kiện của thương hiệu lớn như Chanel, Dior, Céline, Hermès… Người đẹp cho biết, khi khoác lên mình các thiết kế Việt Nam này, cô không cảm thấy bị lép vế so với các fashionista đình đám thế giới mà ngược lại, trang phục nổi bật giúp cô được các nhiếp ảnh gia tại tuần lễ thời trang săn đón nhiệt tình.
Kinh doanh ở lĩnh vực thời trang và làm đẹp, nữ doanh nhân Trâm Nguyễn cho biết: “Việc được hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của tuần lễ thời trang, nơi trình làng những bộ sưu tập mới mẻ, tạo cảm hứng cho tín đồ… khiến tôi học hỏi được rất nhiều điều, đồng thời cũng thúc đẩy các thương hiệu của nước nhà bắt nhịp với xu hướng chung của thế giới”.
Không chỉ là một doanh nhân 8x thành đạt, phong cách thời trang cá tính và đa dạng giúp cô thu hút được hơn 120.000 người theo dõi trên trang cá nhân và hơn 40.000 người follow trên mạng instagram.
Ảnh: Thiên Minh
Harper’s Bazaar Việt Nam