Năm 2020, khẩu trang trở thành một trong những “item” được sử dụng nhiều nhất thế giới. Tất cả là vì Covid-19. Với phái đẹp, việc thường xuyên đeo khẩu trang khiến nhiều người… lười trang điểm. Hoặc giả, nhiều người chọn cách trang điểm nhấn vào đôi mắt. Vì toàn bộ khuôn mặt đã phải giấu kín dưới lớp khẩu trang.
Nhưng điều tuyệt vời của thế giới là sức sáng tạo của loài người. Thay thế cho những lớp khẩu trang y tế một màu, chán chường; nhiều mẫu khẩu trang với hoa văn, họa tiết xinh xắn ra đời. Các thiết kế này không chỉ giúp tâm trạng chúng ta tươi vui hơn, mà còn bảo vệ sức khỏe hữu hiệu khỏi Covid-19.
>>> Xem thêm: COVID-19 ĐÃ THAY ĐỔI NGÀNH CÔNG NGHIỆP THỜI TRANG NHƯ THẾ NÀO?
Với ý tưởng về khẩu trang và các thương hiệu cao cấp, bộ ảnh Mask là một cuộc tung hứng với sắc màu. Đi cùng với từng thương hiệu, mỗi đôi môi và mắt được tô điểm theo phong cách đặc trưng của từng thương hiệu. Chúng ta có thể dễ dàng thấy, đó là Trường phái ấn tượng với những nét cọ mảnh nhỏ vẩy trên đôi môi; nhưng vẫn mang đến cuộc chơi bùng nổ với màu sắc. Lancôme, thương hiệu đến từ Paris, vốn nổi tiếng với hình tượng đóa hồng. Đóa hồng ấy được cách điệu, hiện thực hóa trên đôi môi thiếu nữ.
Chanel
Christian Dior
Lancôme
YSL (Yves Saint Laurent)
*** Ê-kip thực hiện ***
Photo: Stéphane Mounet
Art Director: Agnès Duchadeau
Artistic Duo: Agnès & Mounet
Model: Ilona Clément @ Smith MGMT. Laureen @ Crystal Models.
Makeup Artist: Walter Denechere, sử dụng mỹ phẩm của Typology, Charlotte Tilbury Makeup, Westman Atelier.
Hair Stylist: Simon Chossier@ B Agency, using Oribe & Dyson.
Retouching: Stéphanie Herbin@ AIimage
Harper’s Bazaar Việt Nam