Showroom của thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Ý – ETRO HOME đã thức mở cửa vào tối ngày 05/12/2019. Thương hiệu được phân phối tại Việt Nam bởi công ty Eurasia Concept. ETRO HOME được biết đến bởi tinh thần thời trang kết hợp với vẻ đẹp của những nền văn hóa trên thế giới. Thương hiệu hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng, sang trọng cho những ngôi nhà Việt.
ETRO HOME: tinh thần và hơi thở của du lịch và những nền văn hóa đa dạng
Vẻ đẹp của các sản phẩm ETRO HOME có thể tìm thấy trong màu sắc thảo nguyên ấm áp của ghế sofa Woodstock. Trong hình dạng quyến rũ được lấy cảm hứng Afro của chiếc ghế bành Masai. Hình dáng mô tả nét đẹp Phương Đông của những chiếc bình gốm trang trí. Không khí vùng đất Ả Rập của dòng sản phẩm Amina. Trong việc sử dụng các vật liệu tự nhiên và ngoại lai như gỗ muồng đen khảm sừng để tôn tạo các yếu tố Aleppo.
Những thiết kế của ETRO HOME sở hữu hành trình xuyên thời gian với những yếu tố thần thoại. Điển hình là hình tượng Pegasus. Đây cũng chính là biểu tượng của thương hiệu ETRO từ năm 1968. Biểu tượng trở thành điểm nhấn cho chiếc bàn ăn Mythos với hình mũi tên. Và hoạ tiết sấm sét trên chiếc bàn Sagitta và đèn Zeus.
Ngoài ra, hoa văn Paisley trứ danh cũng được xem là di sản của thương hiệu ETRO. Hoa văn Paisley cổ mang theo vẻ đẹp vượt thời gian cùng những giá trị văn hóa tinh túy nhất. Phong cách mạnh mẽ của thương hiệu còn được thể hiện qua tính sở hữu ở mỗi sản phẩm. Biểu tượng chữ “E”; chữ cái đầu của tên thương hiệu được lồng ghép rất tinh tế vào các sản phẩm.
Showroom ETRO HOME đầu tiên tại Việt Nam
Tọa lạc tại tầng 1 tòa nhà Times Square, TP.HCM là showroom ETRO HOME với không gian trưng bày sản phẩm nội thất và đồ trang trí. Đó là: Etro Home Accessory – vật phẩm trang trí; Etro Home Collection – các dòng vải dệt đặc trưng; và Etro Home Interiors – sản phẩm nội thất. Các bộ sưu tập của ETRO HOME luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới mộ điệu và khách hàng với sự kết nối hài hòa giữa tinh thần du mục và thần thoại.
Harper’s Bazaar Việt Nam