Mới đây, Michael Kors đã công bố nữ diễn viên Trung Quốc Dương Tử là đại sứ thương hiệu APAC (khu vực Châu Á – Thái Bình Dương) mới nhất của hãng, một động thái chiến lược nhằm củng cố mối liên hệ với người tiêu dùng trẻ tuổi của Trung Quốc.
Dương Tử, từ một diễn viên nhí trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện tại, có 62 triệu người theo dõi trên Weibo. Trong những năm qua, cô liên tiếp góp mặt trong những bộ phim hit như Trầm Vụn Hương Phai, Trường Tương Tư,…đặc biệt được khán giả trẻ tuổi yêu thích.
Michael Kors cho biết: “Năng lượng và phong cách mà Dương Tử mang đến cho khán giả toàn cầu thực sự là độc nhất vô nhị. Chúng tôi rất vui mừng khi được chào đón cô ấy đến với gia đình Michael Kors”.
Việc sở hữu hợp đồng đại sứ cùng Michael Kors giúp Dương Tử khẳng định sức hút ở địa hạt cao cấp. Cô liên tiếp nhận được các hợp đồng chất lượng. Vào tháng 7/2023, cô được bổ nhiệm làm đại sứ chính thức cho MLB Trung Quốc. Cô đã trở thành đại sứ thương hiệu cho Valentino vào tháng 11/2023 và được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu cho Prada Makeup and Fragrance vào tháng 1/2024.
Thông báo kết đôi giữa Michael Kors và Dương Tử nhận được những phản ứng tích cực trên mạng xã hội. Cư dân mạng ca ngợi sự kết hợp giữa phong cách cá nhân của Dương Tử và hình ảnh mới mẻ của Michael Kors. Nhiều cuộc thảo luận diễn ra khắp trên các nền tảng xã hội với các hashtag liên quan đến màn hợp tác này và trở thành xu hướng, thu hút sự chú ý đáng kể. Các hashtag như “MK APAC Brand Ambassador” và “Yang Zi American Cool girl style” đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem chỉ sau 12 giờ. Quan hệ đối tác của cô với Michael Kors đã lan truyền nhanh chóng, tạo nên các chủ đề thịnh hành trên Weibo.
Trong những bức hình công bố, nữ diễn viên được nhiếp ảnh gia Chen Man chụp ảnh cho chiến dịch Thu Đông với những chiếc túi Jordi và Colby từ bộ sưu tập Michael Kors mùa mới nhất. Dương Tử thể hiện sự hào hứng của mình:
“Tôi thực sự đánh giá cao phong cách của Michael Kors. Thương hiệu luôn cho phép tôi tìm thấy sự cân bằng thú vị giữa trang phục hàng ngày và sự quyến rũ hiện đại. Tôi rất vinh dự khi được trở thành một phần của gia đình Michael Kors và tôi mong muốn được bắt đầu hành trình mới đầy thú vị này”.
Bằng cách hợp tác với Dương Tử, Michael Kors đã nhấn mạnh mục tiêu thúc đẩy sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu đến với những người tiêu dùng trẻ tuổi của Trung Quốc.
Đầu năm nay, thương hiệu đã khởi động một số sáng kiến được thiết kế để trẻ hóa hình ảnh, bao gồm một cửa hàng bánh pop-up theo chủ đề denim tại Thượng Hải và một bộ phim ngắn Tết Nguyên đán có tựa đề Carry Your True Self. Cả hai chiến dịch đều thể hiện phong cách thẩm mỹ đô thị thoải mái hơn, gây ấn tượng với khách hàng thời trang của Trung Quốc.
Sự hợp tác này cũng là một động thái chiến lược nhằm củng cố chỗ đứng của thương hiệu tại thị trường Trung Quốc, thu hút những người tiêu dùng coi trọng cả thời trang và sự cộng hưởng văn hóa. Tầm ảnh hưởng rộng rãi của Dương Tử mang đến cho Michael Kors cơ hội khuếch đại khả năng hiển thị của mình tới Gen Z. Bằng cách liên kết với những nhân vật có ảnh hưởng và áp dụng tinh thần đương đại, thương hiệu này đang khéo léo định vị mình để phát triển hơn nữa trong một thị trường xa xỉ ngày càng cạnh tranh.
TIN LIÊN QUAN:
DƯƠNG TỬ ĐẸP NHƯ MINH TINH MÀN BẠC HỒNG KÔNG THẬP NIÊN 1970
VƯƠNG HẠC ĐỆ TRỞ THÀNH NGƯỜI PHÁT NGÔN TOÀN CẦU CHO THƯƠNG HIỆU FENTY BEAUTY CỦA RIHANNA
YOONA (SNSD) THĂNG CẤP TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ TOÀN CẦU CỦA QEELIN
Harper’s Bazaar Việt Nam