Thanh lịch pha chút nổi loạn, bộ sưu tập của Topshop đã khắc hoạ đầy đủ chân dung xu hướng thời trang Thu Đông 2017.
Nên nói gì về xu hướng thời trang Thu Đông 2017? Đó là những chiếc áo khoác da, áo choàng lông sang trọng và ấm áp; hay mẫu đồ dệt kim thanh lịch và thoải mái? Và nói đến Thu Đông – cũng không thể bỏ qua đôi bốt cao quyến rũ – vừa giữ ấm triệt để; nhưng vẫn rất tôn dáng và vô cùng sang trọng. Tất cả những điều ấy, đều có trong bộ sưu tập của Topshop.
Với tinh thần chung hướng đến vẻ nữ tính đầy sang trọng, chiến dịch quảng bá của Topshop chọn lựa hai gương mặt người mẫu có vẻ đẹp kiêu sa, là Birgit Kos và Luisana Gonzalez. Bối cảnh thực hiện bộ ảnh được đặt ở London; dưới bàn tay nhiếp ảnh gia lừng lẫy Giampaolo Sgura và Giám đốc Sáng tạo TOPSHOP – Kate Phelan.
Birgit Kos là siêu mẫu 21 tuổi người Hà Lan đang được săn lùng hiện nay. Năm 14 tuổi, bề ngoài xinh đẹp và đầy cá tính của cô đã lọt vào mắt xanh của những “ông trùm” ngành người mẫu khi cô rảo bước tại trung tâm thương mại Amsterdam. Đầu quân cho công ty quản lý The Society Management, Birgit đã vinh dự được giao cho vị trí vedette mở màn cho buổi biểu diễn thời trang của Miu Miu cũng như người mẫu cho các thương hiệu tầm cỡ khác như Celine, Versace và McQueen.
Siêu mẫu Luisana Gonalez 22 tuổi do công ty người mẫu Elite quản lý, chính thức bước vào ánh đèn catwalk vào năm 2014 sau khi chiến thắng một cuộc thi sắc đẹp tại quê nhà của mình – Cộng hoà Dominica. Cô từng trình diễn tại sàn catwalk danh giá của Louis Vuitton, Alexander Wang, Coach và Tommy Hilfiger.
Xu hướng thời trang Thu Đông 2017: Sang trọng trong tinh thần nổi loạn
Lướt nhanh qua các sàn diễn thời trang, có thể thấy rất rõ xu hướng thời trang Thu Đông 2017 đang hướng về vẻ đẹp sang trọng, nhưng rất tự do và vô cùng phóng khoáng. Đó có thể là chiếc áo lông, khoác hờ hững bên mẫu đầm ngắn; hay chiếc quần tay suông, lại được làm cách điệu với những tua rua tinh tế.
Tinh thần nổi loạn ấy còn được thể hiện rất rõ qua hình ảnh những mẫu áo trench coat, trên nền da đen bóng; và những đôi bốt da mang tông màu nổi bật. Sự kết hợp hài hoà giữa sang trọng và nổi loạn, cổ điển và phá cách ấy mang đến nét quyến rũ, hấp dẫn không có gì cưỡng nổi.
Và đó, cũng chính là những gì trang phục của topshop thể hiện, đúng như lời Giám đốc Sáng tạo Kate Phelan chia sẻ: “Bộ sưu tập Thu Đông 2017 lấy cảm hứng từ thực tế cuộc sống. Bao gồm cả yếu tố địa điểm, không gian và thời gian. Các cô gái của Topshop luôn hiểu rõ mình cần gì và muốn gì; đồng thời biến hóa thời trang theo một cách riêng biệt”.
Topshop: Thương hiệu luôn dẫn đầu xu hướng
Với bộ sưu tập mới khái quát trọn vẹn xu hướng thời trang Thu Đông 2017; một lần nữa Topshop đã chứng tỏ được khả năng dẫn đầu về xu hướng. Mức độ đa dạng và phủ sóng của TOPSHOP được thể hiện qua nhiều dòng thời trang của hãng. Bao gồm TOPSHOP UNIQUE, luôn xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn hai lần một năm; TOPSHOP Boutique, tủ quần áo hiện đại và sang trọng; với gần 400 mẫu thiết kế và phụ kiện mới được ra mắt hàng tuần; cũng như dòng sản phẩm vải denim thoải mái và linh hoạt – với tốc độ cứ 10 giây sẽ có một chiếc quần jeans TOPSHOP được bán trên toàn cầu.
Các chiến dịch quảng cáo của TOPSHOP có sự hiện diện của những tên tuổi hàng đầu trong làng mẫu. Trong đó phải kể đến Cara Delevingne, Karlie Kloss, Jourdan Dunn, cũng như Gigi và Bella Hadid. Danh tiếng TOPSHOP càng được nhiều người biết đến hơn với các BST kết hợp tài thiết kế của Kate Moss; nhà thiết kế người Anh J.W Anderson; Christopher Kane và Jonathan Saunders.
Thương hiệu liên tục đổi mới không ngừng; phát triển nền tảng kỹ thuật số với Oculus Rift và các trang mạng xã hội – như Twitter, Facebook và Pinterest. Nhờ đó, Topshop luôn tiên phong trong kỷ nguyên digital dù ở hiện tại hay tương lai.
Một số sản phẩm khác trong bộ sưu tập mới củ Topshop:
Ê-kíp chụp ảnh:
Nhiếp ảnh: Giampaolo Sgura
Làm tóc: James Rowe
Trang điểm: Petros Petrohilous
Nails: Adam Slee
Harper’s Bazaar Việt Nam